Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020: Làm việc vì đam mê

Tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải truyền tới cho Song Tử một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 28/8/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Ngư và Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải truyền tới cho Song Tử một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần.

Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Song Tử sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Chẳng có ai hoàn hảo cả, Song Nhi cũng có những khuyết điểm “sờ sờ” như thiếu kiên nhẫn, dễ thay đổi và quá tự do.

Bởi vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này thường thành công do may mắn hơn là nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân. Giống như chúng không thể nắm bắt được không khí, bạn cũng chẳng thể nào hiểu nổi Song Tử.

Tử vi ngày 28/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020, tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Bởi khi sao Kim quá cảnh tại Cự Giải nó khiến con người dấy lên niềm khao khát được chăm sóc cho người khác. Gia đình và cảm giác nguồn cội trở nên quan trọng hơn với Song Tử.

Tử vi hôm nay nói bạn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để trang trí và chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình trong hôm nay. Hơn nữa, Song Tử với những ý nghĩ sáng tạo không ngừng nghỉ rất có khả năng sẽ đưa ra hàng loạt ý kiến làm người khác hưng phấn, con đường nào cũng muốn đi thử một đoạn. Điều này giúp vận tài chính của Song Tử trở nên sôi động và hấp dẫn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020, tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Song Tử nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Song Tử sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình.

Song Tử hôm nay mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt. Anh em Song Sinh chính là kẻ xuất hiện để gây náo nhiệt, khuấy động bầu không khí xung quanh mọi người. Đó cũng chính là lý do ta có thể bắt gặp Song Tử đang được vây quanh bởi một đám đông, còn nó thì luyên thuyên về mọi thứ khiến đám đông ấy không ngừng thích thú và chăm chú lắng nghe. Vận tình cảm nhờ vậy mà có nhiều yếu tố thú vị mới.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến cổ họng. Bạn có thể đối diện chứng bệnh ho, do phổi bị kích ứng trong ngày. Song Tử nên xem lại không gian xung quanh mình, điều tiết lại chế độ nghỉ ngơi. Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top