Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 27/07/2020: Tình yêu mặn nồng

Tử vi dự báo Sao Kim nằm ở góc 20 độ 11 phút trong nhà Song Tử.  Bạn sẽ có được nhiều điềm báo về tình yêu và tiền bạc. Mối quan hệ của bạn trong chuyện nhân duyên có thể được đẩy lên cao trào vào ngày hôm nay

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 27/07/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 27/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm ở góc 20 độ 11 phút trong nhà Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 25, 45 Màu may mắn: màu đỏ, vàng, nâu
Quý nhân: Bảo Bình,Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ, Thiên Yết

Tử vi dự báo Sao Kim nằm ở góc 20 độ 11 phút trong nhà Song Tử. Bạn sẽ có được nhiều điềm báo về tình yêu và tiền bạc. Mối quan hệ của bạn trong chuyện nhân duyên có thể được đẩy lên cao trào vào ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, hôm nay Song Tử cũng sẽ tồn tại những ham muốn thầm kín trong các mối quan hệ yêu đương.

Sự nghiệp

Song Tử hôm nay tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng bạn lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Biểu tượng của Song Tử là không khí, đó chính là ngôi nhà, là nguồn sống của những người này. Bạn nhiệt huyết nhưng không có nghĩa là kiên trì.

Song Tử thích những vùng đất mới lạ, bởi vậy mà họ không ngừng di chuyển để khám phá những điều bí ẩn mới mẻ về công việc chuyên môn. Con  người Song Tử luôn chia thành hai phần tính cách khác biệt, muốn tìm được sự đồng nhất, họ phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Tử Vi Ngày 27/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 27/07/2020 dự báo Song Tử có thể liên tục thay đổi tư duy tiền bạc của bạn. Điều này có thể thấy khó khăn để bạn có thể thích nghi được với chúng. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt tất cả những công việc mà bạn được giao. 

Song Tử có thể thường xuyên kiểm kê, tính toán tài chính. Nhưng ít nhất sự ổn định trong túi tiền cũng đem tới cảm giác an toàn hơn. Song Tử không phải là tuýp người bị ảnh hưởng tới những thứ vật chất hào nhoáng. Tinh thần chăm chỉ sẽ giúp bạn yên tâm về túi tiền của mình hơn. 

Xem bói người sinh 1 giờ ngày 1/1/1989: Hành Thổ cực vượng, căn mệnh khuyết Hỏa
Xem bói người sinh 1 giờ ngày 1/1/1989: Hành Thổ cực vượng, căn mệnh khuyết Hỏa
Xem bói người sinh 1 giờ ngày 1/1/1989: Hành Thổ cực vượng, căn mệnh khuyết Hỏa

Xem bói người sinh 1 giờ ngày 1/1/1989 là cách xem vận mệnh theo ngày tháng năm và giờ sinh của người đó. Dựa vào quan hệ tương sinh tương khắc của thiên can, địa chi, âm dương ngũ hành mà dự đoán họa phúc tương lai của từng người.

Tình cảm

Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử. Và tất nhiên Song Tử cũng không giỏi trong việc chống cự lại trước sự quyến rũ của người ấy. 

Sự ảnh hưởng của sao Kim khiến cho bạn sẽ gặp gỡ được nhiều người hơn, qua đó mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội làm quen với người khác hơn.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 27/07/2020 khuyên bạn nên chăm sóc thân thể. Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. Thực đơn hôm nay bạn có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 28/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top