Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 27/06/2020: Dịu dàng nhưng đủ tinh tế

Tử vi cung Song Tử ngày 27/06/2020, Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và khá nhạy bén

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 27/06/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 27/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hỏa tại Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 27/06/2020, Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và khá nhạy bén, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác.

Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua. Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc.

Tử Vi Ngày 27/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Cung Song Tử hôm nay trong chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Bạn có thể làm được”.

Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài. Bạn giàu tình cảm khi liên quan quan đến tài chính lại thiếu kiên định, dễ bị lung lay, khó tạo được niềm tin ở mọi người xung quanh.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 27/06/2020, Sao Hỏa giúp bạn có những cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể hấp dẫn đối phương. Bạn rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương. Bạn rất nhạy cảm, nhưng hầu như sẽ luôn luôn tha thứ cho đối phương nếu họ làm sai gì đó.

Mặc dù trong tình dục bạn tỏ ra hơi nhút nhát, nhưng bạn cũng có thể làm cho bạn phải phát cuồng lên đấy. Bạn thường tưởng tượng rất nhiều, rất chi tiết và phức tạp, và thường bị cuốn hút bởi những người bị áp bức và người nghèo.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho cơ thể đau đớn, bỏng, lác đồng tiền (epect mảng tròn), các vết phồng rộp, mê sảng, điên loạn, những cơn loạn óc bất thình lình, vàng da, kiết lỵ. Chứng rối loạn hoảng sợ là bệnh thuộc nhóm rối loạn lo âu, đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ.

Bạn có thể chú ý các triệu chứng như Nhịp tim và huyết áp tăng. Đau ngực và dạ dày, chóng mặt, thở gấp, khó thở hoặc yếu ngườiToát mồ hôi lạnh. Cảm giác lo lắng, tuyệt vọng và suy nghĩ tới các vấn đề xấu xảy ra. Cảm giác sắp xảy ra nguy hiểm, sợ mất kiểm soát."

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 28/06/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top