Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020: Tình yêu say đắm với công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Tử vi ngày mới nói Song Tử có một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 20/08/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Tử và Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Bọ Cạp

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Tử vi ngày mới nói Song Tử có một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần.

Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Song Tử sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Từ trước tới nay Song Tử nổi tiếng là hay mơ tưởng khi làm việc. Muốn biến lý tưởng thành hiện thực, Song Tử cần nhờ sự nghiệp để thực hiện điều đó. Sự nghiệp của Song Tử đều ở tầm cỡ vĩ mô. Công việc hôm nay của bạn sẽ thiên về xã hội, quốc gia, bảo vệ không gian làm việc quanh mình.

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020, tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Bạn có niềm khao khát được chăm sóc cho người khác. Gia đình và cảm giác nguồn cội trở nên quan trọng hơn với Song Tử. Bạn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để trang trí và chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình trong hôm nay.

Song Tử bắt đầu lo lắng cho tương lai. Sự việc mà bạn gặp phải đã thức tỉnh phần chú trọng vật chất trong lòng Song Tử, khiến bạn ý thức được phải nghiêm túc suy nghĩ và quy hoạch cuộc sống. Vận tài chính vì vậy cũng trở nên bình ổn và bắt đầu có quỹ đạo hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020, dự báo tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Song Tử nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Song Tử sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình.

Song Tử mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt. Là những người hài hước nên Song Tử cũng mong muốn nửa kia của mình có thể vui vẻ hòa theo những trò đùa của họ.

Thường thì bạn sẽ dễ bị ấn tượng bởi những cá thể có tính cách tương tự như mình. Với Song Nhi, “bựa bựa một chút thì vui, nhây nhây chút nữa thì… vui nhiều lần” ! Bởi vậy, rất nhiều Song Tử thừa nhận họ “sợ” phải bên những người quá nghiêm túc và quy củ.

Tử vi cung Song Tử tuần 17/08 - 23/08: Xây dựng quan hệ xa giao tốt đẹp
Tử vi cung Song Tử tuần 17/08 - 23/08: Xây dựng quan hệ xa giao tốt đẹp
Tử vi cung Song Tử tuần 17/08 - 23/08: Xây dựng quan hệ xa giao tốt đẹp

Tử vi cung Song Tử tuần 17/08 - 23/08 dự báo tuần này bạn sẽ tập trung vào công việc của mình và các mối quan hệ với đồng nghiệp. Có nhiều vấn đề cần được xử lý. Bạn sẽ có một lịch trình đầy đủ, tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến từng chi tiết và đi trước một bước. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến thận. Thận khỏe thì bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh, thận yếu bạn sẽ cảm thấy toàn thân không có sinh lực. Song Tử có thể ăn thêm nhiều thực phẩm giúp cải thiện chức năng thận như Hạt dẻ. Hạt dẻ có tác dụng làm sạch và thanh lọc thận rất tốt, sức khỏe của Song Tử sẽ được hỗ trợ nhiều.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top