Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 18/07/2020: Khuynh hướng mơ mộng thái quá

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương. Có đôi khi Song Tử có khuynh hướng mơ mộng và làm việc không được tập trung. Sự ảnh hưởng của việc vuông góc với sao Hải Vương khiến bạn đối đầu với Song Ngư, nên trong công việc mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp cũng không quá tốt

Xem thêm

/tử vi cung song tử ngày 18/07/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 18/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Tử) vuông góc Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 22, 32 Màu may mắn: màu đen, đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Bảo Bình Tiểu nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Sự nghiệp

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương. Có đôi khi Song Tử có khuynh hướng mơ mộng và làm việc không được tập trung. Sự ảnh hưởng của việc vuông góc với sao Hải Vương khiến bạn đối đầu với Song Ngư, nên trong công việc mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp cũng không quá tốt.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Chúng ta cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trong công việc, không nên mơ mộng hão huyền rồi sau đó lại ghen tị với đồng nghiệp, gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của các bạn.

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 18/07/2020 nói bạn không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc của mình cho nên nên bạn không để ý đến cách tiêu pha của mình.

Ở một phương diện nào đó, Song Tử đôi khi sẽ mơ mộng hão huyền nhiều hơn và bạn cũng không chuyện tâm nhiều vào công việc. Điều này khiến cho bạn không kiếm được nhiều tiền, tinh hình tài chính cũng không quá khá giả.

Tử Vi Ngày 18/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi dự báo mối quan hệ này sẽ nhanh chóng đổ vỡ nếu bạn cố chấp muốn ràng buộc đối phương. Lúc đầu bạn bị thu hút bởi sự kì bí của người ấy nhưng rồi bạn nhận ra đôi khi đó chỉ là những mơ mộng hão huyền.

Bạn không dám chắc vị trí đứng của mình hôm nay, ngày mai hay cả những ngày sau nữa nhưng bạn lại cảm nhận được giữa mình với người ấy có sự kết nối tinh thần vô cùng mãnh liệt. Khi Mặt trăng của đối phương vuông góc với sao Hải Vương của bạn, đối phương nhạy cảm nhận ra được tâm trạng bạn đang thay đổi liên tục.

Người ấy có khả năng điều chỉnh dòng năng lượng của bạn. Mối quan hệ này ưu tiên vấn đề tâm linh và tinh thần hơn là vật chất tầm thường.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 18/07/2020 dự báo đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực, viêm kết mạc…. Bạn nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như đậu Hà Lan, thịt đỏ, hàu, gia cầm.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 18/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 19/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top