Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020: Nghiêm túc và chín chắn

Theo tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thổ và Ma Kết. Song Tử nghiêm túc và chín chắn trong các mối quan hệ công việc cũng như bè bạn. Bạn có khả năng gánh vác trọng trách và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 17/9/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thổ và Ma Kết. Song Tử nghiêm túc và chín chắn trong các mối quan hệ công việc cũng như bè bạn. Bạn có khả năng gánh vác trọng trách và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng.

Song Tử cũng được tin tưởng là người vô cùng thiết thực và tiết kiệm. Mang trong mình tổ chức đoàn thể, Song Tử là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án từ giai đoạn mới hình thành cho đến khi kết thúc.

Tử vi ngày 17/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020, mặt tài lộc của Song Tử sẽ có nhiều trói buộc. Là chủ tinh của Ma Kết, khi Sao Thổ đóng đô ở đây, nó sẽ chỉ đạo Song Tử phải làm thế nào để chi tiêu cho hợp lý. Hôm nay là khoảng thời gian đẹp để Song Tử lên các kế hoạch chi tiêu, các bước đi trong công việc. 

Đối với Song Tử thì tiền nong, tài chính càng linh hoạt bao nhiêu thì càng thú vị bấy nhiêu. Nếu mà nhàm chán quá thì họ thà “ăn không ngồi rồi” còn hơn. Rất tài năng và nhạy bén nhưng Song Tử lại dễ “chán” nên vận tiền bạc sẽ có lúc dậm chân tại chỗ hoặc khó đột phá đỉnh cao mới.

Tình cảm

Theo tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020, Sao Thổ quá cảnh tại Ma Kết. Sao Thổ và Ma Kết theo chiêm tinh là cặp đôi hoàn hảo. Sao Thổ kỉ luật, thích điều chỉnh người khác. Ma Kết “Bố già Hoàng đạo” không những có nhiều yêu cầu mà còn bày ra nhiều kế sách để đạt tới kết quả.

Chuyện tình cảm của Song Tử sẽ trở nên hoàn hảo bởi hai yếu tố chiêm tinh này. Bạn nghiêm túc và nghiêm túc với mọi mối quan hệ quanh mình. Người ấy trong mộng của Song Nhi chính là một người độc lập và tôn trọng không gian riêng tư của họ.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 18/9/2020

Sức khỏe

Trong y dược của Chiêm tinh học, sao Thổ có mối liên hệ mật thiết với da và xương cốt của chúng ta. Vậy nên chăm sóc da sẽ là yêu cầu hàng đầu về sức khỏe của Song Tử trong hôm nay. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp da nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời, tránh sự xuất hiện của những nếp nhăn hoặc nổi mụn. Ngoài ra tăng cường ăn rau quả, vitamin và chất khoáng thì làn da của Song Tử sẽ luôn được mịn màng đó.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 17/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top