Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020: Mặt Trời Xử Nữ, chỗ dựa của mọi nhà

Tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020, chiêm tinh hôm nay cho rằng Mặt Trời là đời sống chuyên nghiệp nên những người này khi làm việc, thường sẽ dính vào những tính chất công việc, dự án cần độ tỉ mỉ cao.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 13/9/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 24, 39, 59, 83 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Xử Nữ. Đoạn quá cảnh này mang tính đặc trưng của sao Thủy. Song Tử thực sự nghiêm túc, làm việc cẩn thận và luôn tìm cách sắp xếp ổn thỏa mọi vấn đề.

Bạn biết xem xét kỹ càng từng chi tiết nhỏ nên công việc tương đối thuận lợi. Song Tử được ví như bác sỹ tâm hồn cho mọi người xung quanh mình hôm nay. Sự thay đổi trong công việc sẽ làm một Song Tử đang còn chút ham chơi tỉnh ngộ. Môi trường làm việc cạnh tranh khốc liệt đã tặng cho Song Tử những bài học khắc cốt ghi tâm. Bạn cần tập trung hơn vào công việc chuyên của mình. Ý tưởng là tốt nhưng hiệu suất và tính ứng dụng vẫn quan trọng hơn.

Tử vi ngày 13/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Xử Nữ. Chiêm tinh hôm nay cho rằng Mặt Trời đại diện cho tính chuyên nghiệp. Nên Song Tử trở nên khá chi tiết và keo kiệt. Với bất cứ khoản tiền nào bạn cũng muốn phải được báo cáo đầy đủ.

Bản tính cầu toàn khiến Song Tử mất cả ngày để sửa lỗi sai về giấy tờ sổ sách, tiền nong. Song Tử thích những gì mới mẻ nên thường “bỏ ngang xương” công việc kiếm tiền đang làm. Nên chỉ những Song Nhi làm nghề sáng tạo, xê dịch như truyền thông hoặc thiết kế sẽ có thu hoạch tốt hơn trong hôm nay. Song Tử cần nhớ, kiên trì mới là chìa khóa giàu có ngày hôm nay.

Tình cảm

Theo tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020, mặt tình cảm gặp tháng mới Xử Nữ. Mặt tình cảm của Song Tử mang đầy đủ năng lượng của nhà 6 – nhà của sức khoẻ. Đó là dịch vụ cộng đồng, nợ nần, động vật nhỏ, những công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày, kình địch, bất đồng cãi vã, cạnh tranh v…v

Và việc Song Tử cần làm là đứng ra hòa giải thì mới được bình yên. Ưu điểm của Song Tử là có khả năng nghệ thuật, nhược điểm là tình trạng hành xử lôi thôi. Bạn ích kỷ, thờ ơ, lạnh nhạt, đa sầu đa cảm, khó hòa hợp. Nên trong tình yêu, người cung Song Tử cũng bộc lộ tính cách hai mặt, khi nóng khi lạnh.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 14/9/2020

Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm

Kim Ngưu - chòm sao sinh vào mùa hoa nở rực rỡ, được đánh giá cao về vẻ đẹp tâm hồn và yêu thích thiên nhiên. Ngưu Ngưu là những người kiên định và đáng tin cậy. Họ thường phân tích kĩ mọi việc trước khi hành động và luôn sẵn sàng thể hiện mình là ai. Họ thích đối mặt với những khó khăn hơn là tìm cách lảng tránh và tỏ ra lo lắng.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trời sẽ gây ra chứng phù thũng cho sức khỏe của Song Tử. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, có thể là tay, bọng mắt, bàn thân …

Hôm nay Song Tử nên tránh vắt chéo chân khi ngồi, vì tư thế này cản trở lưu thông máu và dễ gây bệnh phù nề. Nếu bạn hay phải làm việc ngồi máy tính và ít có thời gian đứng dậy. Hãy thử giãn duỗi cơ chân và thay đổi tư thế ngồi thường xuyên thì sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 13/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top