Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020: Cảm xúc muôn màu

Tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020, chuyện tình cảm của bạn được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 13/07/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm ở góc 10 độ 40 phút trong nhà Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020: Song Tử dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Song Tử vượt trội và nhạy bén.

Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận công việc của bạn. Cơn tức giận của Song Tử đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh. Bạn luôn có xu hướng “để tôi trước” và có cách bộc lộ tình cảm thái quả với những người xung quanh.

Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn. Song Tử thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân.

Tử Vi Ngày 13/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020: Hôm nay Song Tử gặp khó khăn trong việc phân biệt cái bạn cần và cái bạn muốn về tiền bạc. Nếu “muốn” một cái gì đó thì bạn thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có. Chính vì điều này khiến Song Tử mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát.

Dù Song Tử mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất về tài chính thì sẽ có bạn bè giúp đỡ. Song Tử thường không phiền muộn hay hờn dỗi nếu không đạt được điều mình muốn.

Song Tử thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Nên cơ hội để kéo về nhiều mối làm ăn hay kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều hơn trong hôm nay. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh bạn. Song Tử này có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức. Nhưng thận trọng không dễ nảy sinh chuyện lừa gạt.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Song Tử không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài.

Song Tử là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra. Mang tính tự phát và kiên quyết, Song Tử thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề.

Chuyện tình cảm hôm nay sẽ nhuốm màu bốc đồng. Nhưng ngược lại nó mang tới cho Song Tử cảm giác hạnh phúc tạm thời. Thỉnh thoảng Song Tử cũng hay đổ lỗi lên người khác. Có thể thấy hôm nay là một ngày khá phức tạp trong tâm trạng của Song Tử.

Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc
Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc
Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc

Trong mỗi gia đình thường sẽ có một số loại cửa như cửa ra vào, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa bếp, cửa nhà vệ sinh và cửa phòng làm việc. Theo phong thủy nhà ở thì cửa ra vào của ngôi nhà là vị trí được xem là quan trọng như khẩu hình của một người.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức.

Mặt Trời đại diện cho lưng, vai bạn có thể tập thể thao cho lưng và vai. Đau lưng là hiện tượng nhiều người gặp phải nhất trong các bệnh mà con người hay gặp phải. Đau lưng có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng phần lớn là có liên quan đến xương khớp.

Những bạn sau cần phải chú ý các bệnh về lưng hoặc vai: Thừa cân, béo phì. Lười vận động, ít tập thể dục. Hút thuốc lá. Đi đứng, ngồi, nằm sai tư thế. Áp lực công việc, căng thẳng thần kinh

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 13/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 14/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top