Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020: Tài vận có sao Mộc, lộc đến đầy một nhà

Tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020 nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Trong chuyện tình cảm Song Tử khá bảo thủ. Bạn có thể đạt được thành công nếu tự chủ trong cảm xúc của mình

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 09/08/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Mộc Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020, dự báo bạn là người có tham vọng trong công việc. Song Tử nhờ sự thông minh mà có được nhiều mối làm ăn mới, có đôi khi lại gây nên những dị nghị và cạnh tranh với đồng nghiệp, đối thủ.

Song Tử hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn, bạn nhận được sự cân nhắc của cấp trên để thăng tiến ở những vị trí cao hơn. Tử vi khuyên bạn có thể phát huy tính sáng tạo của mình, bạn có nhiều tiềm năng trong các lĩnh vực mang tính nghệ thuật, âm nhạc thì sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Tử Vi Ngày 09/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020, mặt tài lộc chịu ảnh hưởng của việc Sao Mộc gặp Ma Kết. Về mặt chiêm tinh, Ma Kết nhìn nhận về sự xuất hiện của sao Mộc như sau: Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan. Được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn, tài sản. Như vậy Song Tử sẽ có nhiều thông tin mới liên quan đến tài lộc và hầu hết là may mắn.

Song Tử cần phải liên hệ tài chính nhiều với lý thuyết và các bài học đã có để tìm ra con đường cho mình. Sự hạn chế của sao Mộc sẽ giảm bớt xáo trộn về những suy nghĩ của Song Tử. Mưu đồ lẫn ước mơ tiền bạc sẽ khiến Song Tử thiếu thực tế. Những Song Tử làm diễn viên hoặc những diễn giả, những beauty blogger hoặc travel blogger… sẽ có thu hoạch không tồi về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020 nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Trong chuyện tình cảm Song Tử khá bảo thủ. Bạn có thể đạt được thành công nếu tự chủ trong cảm xúc của mình.

Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại một mối quan hệ tốt đẹp. Tính tình khắt khe của Song Tử sẽ tự gây ra áp lực về tình cảm trong hôm nay.

Trong tình yêu, Song Tử luôn luôn làm mới mình nên họ yêu cầu nửa kia cũng phải giữ cho mình sự thú vị trong mối quan hệ. Ngoài sự lừa dối, thì nhàm chán chính là “lưỡi dao” từ từ giết chết tình yêu trong Song Tử. Họ cần người hiểu được sự vui vẻ nhiệt tình, hiểu được sự mâu thuẫn trong con người họ và tôn trọng thế giới riêng của Song Tử.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Mộc còn đại diện cho chứng trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân v.v. Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 09/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 10/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top