Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020: Cơ hội quý giá

Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020: Cơ hội quý giá. Bên cạnh nỗ lực phi thường của mình, bạn biết giữ vững góc nhìn hợp lý và con mắt đại bàng tìm kiếm những cơ hội quý giá.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 02/07/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020, sự nghiệp gặp Mặt Trời tại Cự Giải. Song Tử là kẻ nghiện công việc, thích tự kiếm chuyện để làm đến vô hạn, nhưng lại chẳng bao giờ làm đến nơi đến chốn. Thật ra mà nói, Song Tử cũng cảm thấy tội lỗi vì đã không làm được tốt hơn. Dù thực tế thì bạn đã làm việc gấp đôi người khác rồi.

Song Tử đơn giản là không thể ngồi không và bàng quan quan sát mọi thứ được! Điều này đặc biệt đúng khi mấy bản để tình cảm choán hết lý trí. Nếu không cẩn thận thì coi chừng sa lầy vào những trận tâm tính thay đổi như tàu lượn siêu tốc và kiểu nhìn đời ôi-thời-oanh-liệt-nay-còn-đâu đấy. Và thế là các Song Tử cứ ngồi chăm bẵm cho những vết thương cũ rích.

Dù Song Tử đang làm nghề gì, hay đang quan hệ với ai thì cũng cần nhớ rằng mình nên lùi lại một bước, và cố gắng nhìn mọi thứ trong văn cảnh đàng hoàng.

Tử Vi Ngày 02/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020, tài vận gặp Mặt Trời tại Cự Giải. Song Tử bị cuốn hút bởi nghề quản lý tài sản, bất động sản, xây dựng và sửa chữa. Bạn cũng làm việc hiệu quả trong những nghề cần có mặt từ sáng sớm đến tối mịt, như kiểu quản lý nhà hàng hoặc nông trại chẳng hạn. 

Song Tử sẽ gặp vận may về tài lộc khi liên quan đến những nghề này.  Nhưng Song Tử sẽ thành công nhất nhất nhất nếu bên cạnh nỗ lực phi thường của mình, bạn biết giữ vững một góc nhìn hợp lý. Đặt cho mình một con mắt đại bàng luôn tìm kiếm những cơ hội tài chính quý giá.

Dù chẳng bao giờ hưởng được lợi lộc gì từ đùng đùng làm việc ngẫu hứng và tùy tiện, nhưng cung hoàng đạo này lại lại quá sức cẩn trọng. Đến độ nhiều khi vẫn dè dặt dù cơ hội đã rành rành trước mắt và rõ ràng nằm trong tầm nắm của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020, ảnh hưởng của Mặt Trời Cự Giải khiến Song Tử thận trọng và hướng nội gấp đôi người thường. Trong tình cảm bạn vui vẻ và thân thiện. Song Tử là thể loại người ủy mị một cách bất thường, cảm thấy cuống họng mình nghèn nghẹn chỉ vì nghe ai đó nhắc đến một người yêu dấu hoặc những ngày kỉ niệm đã xa vào dĩ vãng. Song Tử sẽ vươn ra giúp đỡ bất cứ ai đang phải ôm một cái tay, cái chân, hay một con tim tan vỡ. Đây là những con người của gia đình, yêu mến nhà cửa vườn tược. Họ mang trong người xu hướng gom góp đồng nát rất ghê gớm. Thậm chí hôm nay Song Tử còn lôi ra mấy thứ của nả gia truyền và lưu bút của gia đình mà hoài niệm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời đại diện cho lưng, vai bạn có thể tập thể thao cho lưng và vai. Song Tử cần hạn chế khói thuốc, hút thuốc lá. Đi đứng, ngồi, nằm sai tư thế. Áp lực công việc, căng thẳng thần kinh.  

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 03/07/2020

 

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top