Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020: Cơ hội quý giá

Tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020: Song Tử là kẻ nghiện công việc, thích tự kiếm chuyện để làm đến vô hạn, nhưng lại chẳng bao giờ làm đến nơi đến chốn.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 01/07/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020, Bạn là kẻ nghiện công việc, thích tự kiếm chuyện để làm đến vô hạn, nhưng lại chẳng bao giờ làm đến nơi đến chốn. Thật ra mà nói, người này cũng cảm thấy tội lỗi vì đã không làm được tốt hơn, mặc dù thực tế thì mấy bạn đã làm việc gấp đôi người khác rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên dành thời gian để xây dựng các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp. Nhằm giúp cho chúng ta có một cuộc sống tốt hơn và không cần phải chịu nhiều chèn ép trong công việc.

Tử Vi Ngày 01/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020, Bạn bị cuốn hút bởi nghề quản lý tài sản, bất động sản, xây dựng và sửa chữa. Mấy bạn cũng làm việc hiệu quả trong những nghề cần có mặt từ sáng sớm đến tối mịt, như kiểu quản lý nhà hàng hoặc nông trại chẳng hạn.

Dù chẳng bao giờ hưởng được lợi lộc gì từ đùng đùng làm việc ngẫu hứng và tùy tiện, nhưng cung hoàng đạo này lại lại quá sức cẩn trọng đi, đến độ nhiều khi vẫn dè dặt dù cơ hội đã rành rành trước mắt và rõ ràng nằm trong tầm nắm của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020: mấy bạn là thể loại người ủy mị một cách bất thường, cảm thấy cuống họng mình nghèn nghẹn chỉ vì nghe ai đó nhắc đến một người yêu dấu hoặc những ngày kỉ niệm đã xa vào dĩ vãng, và mấy bạn cũng sẽ vươn ra giúp đỡ bất cứ ai đang phải ôm một cái tay, cái chân, hay một con tim tan vỡ.

Đây là những con người của gia đình, yêu mến nhà cửa vườn tược, và mang trong người xu hướng gom góp đồng nát rất ghê gớm, mấy bản khư khư giữ lấy những thứ của nả gia truyền và lưu bút của gia đình, đôi khi còn chất những đồ kỉ niệm đó lên gác xép chật ních, đến độ khó mà lết tới được chỗ cửa sổ. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức.

Mặt Trời mang tới chứng mất ngủ. Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến có thể bao gồm ngủ không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ, thức dậy quá sớm và không thể quay lại giấc ngủ và vẫn có thể cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 02/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top