Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/5 - 15/5: Cần cái tôi mạnh mẽ

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/5 - 15/5 không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Vận tài chính xuất hiện nhiều rạn nứt khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/5 - 15/5

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/5 - 15/5, Rút phích cắm khỏi công nghệ càng nhiều càng tốt và cố gắng không biến nó thành phương tiện liên lạc đáng tin cậy duy nhất trong những khung thời gian này. Tập trung vào những đầu việc chính để hoàn thiện nó.

Dường như lần nào gặp Song Ngư, đồng nghiệp cũng sẽ thấy bạn cười nói rất vui vẻ, tưởng chừng như những người này không bao giờ biết buồn. Thực ra không phải vậy, Song Ngư dù buồn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình bằng những nụ cười vui vẻ.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Khi những khía cạnh này trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh quang học là chuyển động dường như quay ngược của sao Thủy. Song Ngư có thể gặp phải sự chậm trễ, trục trặc và thông tin sai về tiền bạc.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/5 - 15/5, Sao Thủy không thực sự đảo ngược quỹ đạo của nó hoặc di chuyển ngược lại. Các hành tinh luôn quay quanh Mặt trời theo cùng một hướng. Sao Thủy ngược dòng đáng sợ chỉ là một ảo ảnh quang học gây ra bởi Sao Thủy lướt nhanh qua Trái đất trên quỹ đạo của nó quanh Mặt trời. Nó báo hiệu sự chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Những người này không hoàn toàn chỉ chú ý tới vẻ bề ngoài, điều làm bạn cần hơn là tâm hồn và tính cách của người đó.

Sức khỏe

Cung cấp thêm vitamin từ các loại rau củ quả có màu sẫm và ăn nhiều cá để có omega 3. Uống các loại trà thảo mộc như tâm sen hay cỏ trà ngọt để giải độc gan và giúp giấc ngủ ngon. Luôn giữ ấm cho cơ thể khi trời lạnh và không ngồi ở điều hòa quá lâu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top