Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8: Nhạy bén

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8 chi tiêu không theo một trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình. Song Ngư không thể suy nghĩ quá nông cạn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 8/8 - 14/8

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương 9/8

Vào ngày 9/8, sao Kim đối góc sao Diêm Vương xảy ra, tác động mạnh nhất đến Kim Ngưu, Thiên Bình và Hổ Cáp.

3 chòm sao này sẽ cảm thấy áp lực rất lớn, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đây không phải là một ngày tốt cho hôn nhân hoặc những người mới quen.

Sao Kim đi vào Sư Tử 11/8

Ngày 11/8, sao Kim đi vào Sư Tử, nhưng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo không pahỉ ai cũng giống nhau. Một số người sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu, người thì có cơ hội kiếm thêm tiền, người lại thành công trong công việc, hoặc chiến thắng bệnh tật.

Trăng tròn ngày 12/8

Giai đoạn tiếp theo sẽ khá khó khăn. Với sự kiện trăng tròn ngày 12/8 là thời điểm mà cảm xúc của bạn lên cao nhất. Cùng với hiện tượng Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương, bạn có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng và bồn chồn. Sự căng thẳng tích tụ này dễ làm bộc phát nhiều hành vi mà bạn cũng không khống chế được, vì thế cần phải lưu ý để không xảy ra tai nạn trong ngày này.

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8 có một tình yêu không hạnh phúc. Bạn làm tổn thương người khác nên tự mình cảm thấy đớn đau, nhưng hiếm khi bạn được chuộc lỗi. Thật may mắn vì nửa kia khá bao dung nếu không vận trình của bạn tuần này sẽ quay vào ô thất bại. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8, trong thời điểm này, bạn là người có những cảm xúc rất rõ ràng, thậm chí đôi khi thành ra cực đoan. Lúc trước, bạn có thể cực kỳ giận dữ hoặc buồn rầu, thế nhưng chỉ một lúc sau, bạn lại có thể cảm thấy vui sướng tột cùng.

Đừng để những cảm xúc cực đoan gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình. Một khi đã bắt tay vào công việc gì, bạn cần phải giữ cho mình thật là lý trí, có như vậy mới đưa ra quyết định chính xác được. Cảm xúc của Song Ngư sẽ đạt đến mức khá cực đoan, hoặc quá vui hoặc quá thất vọng, tốt hơn hết bạn nên kìm giữ chúng trong lòng để không làm ảnh hưởng đến ai khác.

Trực giác và hoài bão, Song Ngư tinh tế và biết cảm thông mới đồng nghiệp, bạn bè bên cạnh mình. Bạn thể hiện lòng yêu thương của mình với những người khác. Chính bởi sự dễ dàng cảm thông với những người khác nên bạn được yêu thích và được mọi người giúp đỡ rất nhiều.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Mặt tiền bạc khá tốt. Tiền là “phương tiện” để kết thúc mọi thứ khi sao Kim ở tại Sư Tử. Tiền bạc hôm nay có ý nghĩa để Song Ngư và những người Song Ngư quan tâm cảm thấy mình như triệu phú. Sư Tử là dấu hiệu hoàng đạo của sự lộng lẫy, quyến rũ và nhiều hào quang. Vậy rất bình thường nếu Song Ngư tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này. Tuy nhiên sự thỏa mãn đến từ việc nuông chiều bản thân cũng sẽ chỉ đạt ở một ngưỡng nhất định thôi Song Ngư nhé.

Song Ngư thích tài chính của mình được tự do, thoải mái và phát triển tư duy sáng tạo, mơ mộng của mình. Những người này không thích phải đối mặt với những khó khăn, áp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêu, kiếm tiền tự do, một mình một thế giới, không muốn hợp tác với ai.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8, sao Kim ở Sư Tử nên đen bạc thì đỏ tình, chuyện tình cảm của Song Ngư thời gian này khá tốt. Tình yêu bạn chờ đợi bấy lâu nay đã tới, Song Ngư nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều này. Bật mí một chút là có thể “người ấy” thuộc chòm sao nhóm Đất nhé! Còn với Song Ngư đã có đôi, sẽ có người mới xuất hiện khiến bạn say nắng. Thế nhưng đó chỉ là những rung động nhất thời, đừng lầm tưởng và đánh mất đi tình yêu bạn đã gìn giữ bao lâu nay.

Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top