Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3: Nghĩ cho người khác

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3 Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phúđa dạng.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, kim ngưu Tiểu nhân: ma kết, bọ cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3, trong công việc khi Sao Thuỷ Song Ngư ảnh hưởng bạn sẽ cất giữ những suy nghĩ và ý tưởng của mình. Song Ngư sẽ không chia sẻ chúng ra cho đến khi tự tin hơn vào khả năng tư duy của bạn.
Hoặc ít ra là khi Song Ngư cảm thấy tin tưởng vào chính mình. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của sao Thủy Song Ngư sẽ giúp đỡ cho Song Ngư rất nhiều trong công việc.
Trong công việc Song Ngư khá dễ tính và thoải mái, luôn nghĩ tới lợi ích cho đồng nghiệp của mình. Nhưng đôi lúc bạn quá chủ quan, không tính toán kĩ càng dẫn đến những sai sót trong công việc. Chìa khóa cho sự thành công của bạn là trực giác nhạy bén hơn người.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Vận tài lộc của bạn bay bổng như chính con người bạn. Bởi khi Sao Thuỷ bước vào dấu hiệu tưởng tượng Song Ngư, giấc mơ tiền bạc của Song Ngư trở nên sinh động. Suy nghĩ bay bổng cũng như bản năng kiếm tiền đặc biệt mạnh mẽ hơn.
Đoạn chiêm tinh này khá mâu thuẫn nó khiến Song Ngư quyết tâm hơn trong việc kiếm tiền. Bạn chứng thực điều đó bằng hành động và cách làm việc hăng say hơn bất cứ ai. Tuy nhiên những suy nghĩ hay cách làm của bạn lại không được thực tế. Nó khiến mọi việc của Song Ngư khó mà hiện thực hóa trong thời gian này.
Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3, trong tình cảm bạn không được thực tế. Đoạn quá cảnh này khiến Song Ngư mơ mộng và tâm hồn luôn treo ngược cành cây.
Nên bạn rất dễ bị tổn thương trong tình cảm, chính vì thấy hiểu điều này nên Song Ngư khá đa nghi và ít đặt lòng tin vào các mối quan hệ mới. Song Ngư cần tự bảo vệ trái tim của mình và tỉnh táo hơn khi gặp gỡ và quen biết ai đó.
Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể thổ lộ tình yêu của mình.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn.
Bạn là người dễ ốm đau cùng các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ.. Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top