Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11: Cố chấp tài chính

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11 Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phúđa dạng.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó. 

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người. 

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết. 

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11, khoảng thời gian Trăng non tại Bọ Cạp tiếp thêm cho bạn sự dũng cảm. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập.

Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Song Ngư dù buồn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình bằng những nụ cười vui vẻ. Bạn không muốn ai đó đọc được những suy nghĩ và thấu hiểu trạng thái tâm lý của mình. Tính cách này sẽ khiến Song Ngư gánh chịu áp lực nặng nề mặt sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Trăng non Bọ Cạp sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Song Ngư trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Tử vi khuyên Song Ngư cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn có con mắt thẩm mỹ cao, luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục hợp mốt, nổi bật. Chi tiêu quá nhiều tiền chăm chút cho mình, dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11, Trăng non Bọ Cạp tác động lên bạn sự nhiệt tình một cách tự nhiên và dễ bộc phát niềm vui sướng bộc phát. Song Ngư trở nên hào phóng, tự hào, trung thành và là một nhà thám hiểm có tâm. Bạn đặt toàn bộ trái tim của mình vào sự nghiệp và bị ràng buộc bởi chúng.
Bạn là một người lạc quan và có thể nổi tiếng trong số bạn bè của minh. Nhờ sự nổi bật của bản thân, sự nghiệp của bạn có nhiều bước thăng tiến đặc biệt là những Song Ngư làm nghệ thuật, ca sỹ, diễn viên.
Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Trên phương diện tình yêu cũng vậy, dù luôn theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.
Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có thể giúp dễ ngủ vì có nhiều chất tryptophan như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top