Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2: Nhạy cảm hơn người

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2 mang tới những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2 mang tới những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa. Nhưng bạn thường tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực.

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng những gi bạn mong muốn trong cuộc sống. Nếu cứ luôn che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2, Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Bạch Dương nên Song Ngư cũng coi trọng cái tôi hơn, tuân thủ cách làm việc của mình. Trong mắt mọi người bạn là người ngang bướng nhất!
Song Ngư càng tìm cách tránh phải hành động bạn càng thấy khó chịu. Hơn bất cứ điều gì, muốn công việc thành công bạn cần phát triển một cái tôi mạnh mẽ. Và để làm điều đó, trước tiên bạn phải tự tin vào bản thân, tự mình làm công việc của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Mặc dù đoạn quá cảnh này khiến Song Ngư hôm nay trở nên độc lập tài chính hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Khiến tài vận và học hành đều bị ỳ trệ.
Song Ngư thích không gian lãng mạn, yên tĩnh trong căn nhà của mình, những người này rất hiếm khi rời đi đâu đó quá xa. Song Ngư vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón khi có những người bạn đến nhà chơi. Vậy nên vận tiền bạc của Song Ngư trở nên không được vững vàng bởi bạn tiêu tốn quá nhiều tiền cho những việc không tên đó.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2, Và mọi người đặt quá nhiều gánh nặng lên bạn, từ tình cảm cho đến công việc. Dù cảm thấy bức bối nhưng Song Ngư vẫn nhẫn nhịn và tìm cách thỏa hiệp với mọi người.
Nếu như tò mò về Song Ngư, người ấy sẽ không thể nghe ngóng được bất kì thông tin gì từ bạn. Những người này ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết, thậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top