Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11: Đừng vội vàng

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11 Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phúđa dạng.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11 là chòm sao may mắn khi Trăng Tròn Kim Ngưu đi qua. Nó cung cấp cho ngôi nhà thứ 3, ngôi nhà của quan hệ hợp tác, làm ăn và sinh lời. Điềm báo về tiền bạc sẽ đến từ một người bạn tốt, một người anh chị em đồng nghiệp cũ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11, là người quyết tâm trong công việc. Song Ngư sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết.

Mặt Trăng Kim Ngưu cũng mang tới tính ương bướng, để khắc phục công việc bạn Song Ngư dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết.

Sự cần cù cầu tiến của Song Ngư có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.

Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Trong những trường hợp may mắn, Song Ngư giải quyết thành công công việc nhưng cũng có những trường hợp bạn phán đoán sai lầm khiến đồng nghiệp thất vọng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Vận tài chính có được ham mê cần thiết. Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Song Ngư.

Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Song Ngư ham mê kiếm tiền nhưng lại quá keo kiệt. Bạn lao đầu vào kiếm tiền mà quên mất mục đích của việc kiếm tiền.

Song Ngư thích không gian lãng mạn, yên tĩnh trong căn nhà của mình, những người này rất hiếm khi rời đi đâu đó quá xa. Song Ngư vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón khi có những người bạn đến nhà chơi. Tuy nhiên bạn cũng cảm thấy không thoải mái vì cuộc vui chơi tốn khá nhiều tiền.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11, Mặt Trăng Kim Ngưu khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Song Ngư không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Thực tế, Song Ngư dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao, tài chính hơn là trông nom và săn sóc gia đình.

Song Ngư ghét bị trói buộc trong 4 bức tường của căn nhà mình đang ở. Và những Song Ngư lại chỉ thích bay nhảy hơn là trói buộc mình vào một mối quan hệ xác thực nào.

Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Loài cá ấy đầy màu sắc, quyến rũ, chỉ sống được ở môi trường nước. Chúng có thể tự do bơi lội tới bất kì vùng biển nào, sống vui vẻ với bầy đàn của mình. Vận tình cảm khởi sắc.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn.

Bạn là người dễ ốm đau cùng các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ.. Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top