Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/12 - 12/12: Theo đuổi lãng mạn

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/12 - 12/12 Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phúđa dạng.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/12 - 12/12, Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết. Song Ngư chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa.
Song Ngư không bao giờ bảo thủ với những ý kiến, quan điểm của mình trong công việc. Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác, nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Nếu sai thì bạn vẫn sẽ lắng nghe với thái độ tích cực nhưng thực tế bạn đang bỏ ngoài tai những lời nói sai trái đó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Trăng non của Song Ngư là khoảng thời gian duy nhất trong năm mà Song Ngư sẽ có cơ hội viết cho mình lời chúc sức mạnh. Điều ước sức mạnh của bạn có nhiều khả năng thành hiện thực hơn vào hai ngày này, vì vậy đừng bỏ lỡ chúng!
Song Ngư là những người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Vận tài chính xuất hiện nhiều rạn nứt khó khăn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/12 - 12/12, Đối với bạn, trong tình cảm những người bạn làm việc cùng và môi trường bạn làm việc quan trọng hơn bản thân công việc. Có thể thấy thời gian này Song Ngư dễ bị cảm xúc chi phối.
Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.
Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top