Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4: Đa cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4 thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mìnhnhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4, bạn hơi nhạy cảm với những tiêu cực và ảnh hưởng từ ngoại cảnh. Nhưng chòm sao này vẫn kiên cường và muốn giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng để có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Công việc tuy áp lực nhưng sẽ được bạn xử lý một cách nhanh gọn, quyết đoán nhất.
Nhiều người tôn trọng bạn vì sự tự tin và thái độ lạc quan. Chòm sao này luôn nhìn thấy mặt tốt của mọi tình huống, không ai có thể nghe thấy một lời phàn nàn từ bạn. Nhờ giao tiếp giỏi và thân thiện, những bữa tiệc là nơi giao lưu với những nhân vật có máu mặt và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Trong khoảng thời gian Mặt trăng hợp sao Mộc, Song Ngư nên học cách quản lý và hạn chế nuông chiều bản thân quá mức dẫn đến tình trạng lười biếng và ham muốn nhiều thứ và việc không quan tâm đến bản thân có thể dẫn đến tình trạng mua sắm vô tội vạ. Ngoài ra, về vấn đề chi tiêu bạn có thể chi tiêu quá tay, khi buồn thì đi mua sắm và thậm chí rất hay cả tin dẫn đến bị lừa tiền nếu như bạn có ý định đầu tư, vì vậy cần phải hết sức đề phòng và kiểm soát chặt chẽ túi tiền của mình.
Song Ngư đôi khi khá cố chấp và không hiểu lý lẽ khi gặp các vấn đề tài chính. Bạn sẵn sàng nghe theo lời xúi giục của người khác, mà quay lưng gây khó dễ cho đối tác, đồng nghiệp. Nó khiến Song Ngư hành động thiếu sáng suốt trong chi tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4, Mặt Trăng ở sao Mộc dự báo thời gian này Song Ngư có xu hướng quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Với mối quan hệ tương đối ổn định của mình, Song Ngư dường như đang trên đà viên mãn và hạnh phúc, tuy nhiên, thời gian dành cho nhau khá ít do công việc bận rộn của Song Ngư nhưng vẫn ổn và hầu như không mấy ảnh hưởng đến tiến triển tình cảm của mình. Mối quan hệ trong gia đình Song Ngư rất dễ xáo trộn, không khí cũng kém vui tươi hơn tháng trước.
Tính cách của Song Ngư giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu. Bạn luôn muốn dẫn bạn vào thế giới mơ mộng, tưởng tượng của mình, điều này có làm cho bạn cảm thấy hứng thú?

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.
Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top