Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12: Tiêu cho người thân

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12 thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mìnhnhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12, Mùa Ma Kết được coi là khoảng thời gian tham vọng nhất. Song Ngư hiểu làm thế nào để “lên đến đỉnh của đỉnh núi”. Với bạn thành công lúc này rất quan trọng nó không chỉ khẳng định vị trí của bạn mà nó còn khiến bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Song Ngư là người có thực tế, bạn định hướng hành động để tập trung vào những thành tựu thiết thực. Nó cho thấy một Song Ngư chi tiết và rõ ràng về tiền nong, ưu điểm này cũng giúp bạn giữ tiền tốt hơn.

Song Ngư là người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12, Vận trình tình cảm là một phần khó nói đối với Song Ngư, bạn và người thân nảy sinh nhiều câu chuyện khó đi tới mục đích chung. Từ đó nó tạo ra nhiều tình huống khiến bản thân bạn có thể một chút thiệt thòi trong cuộc sống. Nhưng chưa phải là quá xấu.

Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Trên phương diện tình yêu cũng vậy, dù luôn theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..

Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top