Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/7 - 10/7: Chân thành và sâu sắc

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/7 - 10/7 nhiệt tình tiếp đón khi có bạn đến nhà chơi. Tuy nhiên bạn cũng cảm thấy không thoải mái vì cuộc vui chơi tốn khá nhiều tiền.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/7 - 10/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc. Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực.

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội.

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v.

Trong những ngày cuối tháng, sẽ có nhu cầu đặc biệt về không gian cá nhân để làm những điều mình thích. Đó sẽ không phải là một tình huống lý tưởng để theo đuổi tự do quá nhiều hoặc buộc phải tuân theo những hạn chế. Sử dụng tư duy lý trí và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/7 - 10/7, có một sự việc khiến bạn thiếu bình tĩnh, khó nói chuyện gãy gọn. Hãy nghĩ rằng mình đang đơn giản hóa như việc bạn nói chuyện với một người bạn thân thôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Bởi lẽ, thời gian này Song Ngư không thích sự đối đầu hay tranh cãi với bất kỳ ai. Bạn không muốn gây ra hỗn loạn, điều này đôi khi khiến bạn không thể bày tỏ ý kiến của mình.

Hãy nói hết ra những bức xúc của bạn với một người đồng nghiệp hay bạn thân của mình. Có thể việc trải lòng hay những câu nói nhí nhố cùng lũ bạn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Tài chính vững mạnh chính là bàn đạp để Song Ngư có thể đi bất cứ đâu mình muốn hoặc làm những gì mình thích tại thời điểm Sao Thủy tại Cự Giải. Bạn khá tinh tường khi nhận ra các vấn đề trọng yếu, đầu tư và quản lý tài sản hợp lý, hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao. Song Ngư cứ cố gắng phát huy theo hướng này và mở rộng thêm lĩnh vực liên quan thì nhất định sẽ thắng lợi.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính. Được tự do chi tiêu những gì mình thích, đương nhiên là những khoản mua sắm nhỏ nhặt. Với bạn tiền bạc không phải là thứ quan trọng mà tình cảm mới đáng để quan tâm hàng đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/7 - 10/7, bạn nên bình tâm lại để lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình. Nếu bạn thực sự có tình cảm với đối phương thì chẳng cần phải đắn đo nhiều đâu. Chỉ khi bạn còn do dự, băn khoăn hay còn chưa rõ về tình cảm của mình thì mới phải hỏi ý kiến hết người này tới người khác.

Tình yêu chưa đủ chín mà đã vội vàng thì kết quả chẳng thể nào như ý được đâu. Những vấn đề liên quan đến tình cảm ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của cung hoàng đạo này. Song Ngư không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Những người này không hoàn toàn chỉ chú ý tới vẻ bề ngoài, điều làm bạn cần hơn là tâm hồn và tính cách của người đó.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.

Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top