Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10: Cần cái tôi mạnh mẽ

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10 đang chậm chạp thì chắc chắn lúc đótâm trạng đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy tỉnh táođừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé!

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Diêm Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10, chịu sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nghịch hành. Nó thể hiện rằng các sự kiện lâu đời và các chủ đề lặp lại sẽ củng cố thói quen kiểm soát, sự ép buộc, khiến bạn trở nên có định kiến ​​với mọi thứ.

Nó khiến công việc của Song Ngư gặp nhiều trở ngại bởi bạn không mở lòng và cũng không chịu đổi mới trong mọi việc. Bạn cũng có xu hướng ngược đãi chính mình vì không đạt được những thứ như kỳ vọng.

Hãy tin tưởng vào con tim của mình và nghĩ về những khó khăn mà cha mẹ phải chịu đựng để nuôi nâng bạn lớn lên.
Song Ngư không bao giờ bảo thủ với những ý kiến, quan điểm của mình trong công việc. Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác, nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Nếu sai thì bạn vẫn sẽ lắng nghe với thái độ tích cực nhưng thực tế bạn đang bỏ ngoài tai những lời nói sai trái đó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên Song Ngư cần phải thận trọng nếu có ai vay mượn tiền bạc của bạn nhé!
Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định, trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10, là sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nghịch hành. Có lẽ sự nghi ngờ, bí mật, phân biệt tiêu cực đang kiểm soát và cản trở chuyện tình cảm của Song Ngư. Hãy trân trọng con người, loại bỏ những thứ có quyền kiểm soát. Song Ngư hãy làm tăng sức mạnh tinh thần của mình và dẫn đến khả năng làm chủ cá nhân.
Nếu như tò mò về Song Ngư, người ấy sẽ không thể nghe ngóng được bất kì thông tin gì từ bạn. Những người này ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết, thậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top