Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 30/5 - 5/6: Cần cái tôi mạnh mẽ

Tử vi cung Song Ngư tuần 30/5 - 5/6 muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Song Ngư tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 30/5 - 5/6, rơi vào tình huống không được tin cậy. Vì một số lý do mà Song Ngư hay bị muộn giờ trong các cuộc họp tuần. Lịch trình và trật tự công việc của bạn cũng trở nên rối rắm. Góc vuông khiến bạn suy nghĩ không được rõ ràng và thực tế.

Song Ngư không bao giờ bảo thủ với những ý kiến, quan điểm của mình trong công việc. Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác, nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Nếu sai thì bạn vẫn sẽ lắng nghe với thái độ tích cực nhưng thực tế bạn đang bỏ ngoài tai những lời nói sai trái đó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Bạn khá kiên trì nên việc tiết kiệm vào thời gian này không hề khó. Bạn cũng chăm chỉ nên túi tiền luôn được đảm bảo. Điều duy nhất là góc vuông tiêu cực sẽ hạn chế năng lực và cơ hội giàu có của bạn.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 30/5 - 5/6, khiến bạn là người đồng hành khó mà dựa dẫm. Song Ngư khá thú vị và sôi nổi, bạn cũng là người đầu trò trong các câu chuyện hoặc là người dẫn dắt trong các buổi hẹn hò. Nó khiến bạn trở nên ba hoa và đa tình hơn trong mắt người đối diện. Ngoài ra tính cách này cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã giao mà quên mất người thân của mình.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể thổ lộ tình yêu của mình.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn.

Bọ Cạp ăn uống không đúng giờ, không chăm sóc bữa ăn an toàn, có nguy cơ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao. Trước hiện trạng này, không còn cách nào khác, bạn cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top