Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5: Ít chia sẻ

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5 dễ buồn phiền vì những lí do đơn giảnthậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn cho nên công việc của bạn có thể đạt được những điều may mắn. Năng lượng tuyệt vời của Mặt Trăng có thể giúp cho chúng ta hoàn thành công việc.
Dự báo thời gian này Song Ngư hoạt động trong các lĩnh nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công. Bạn có nhiều cảm hứng cho công việc của mình và đương nhiên, chúng ta cũng có nhiều cảm xúc hơn. Đôi lúc, Song Ngư nên kiềm chế cảm xúc của mình và đừng để bản thân lún sâu vào những suy nghĩ viển vông quá mà bỏ quên công việc nhé.
Trong mắt những đồng nghiệp, Song Ngư là một người hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng. Bạn ngưỡng mộ bạn bởi trí tưởng tượng phong phú và khả năng phán đoán vấn đề một cách xuất sắc. Đặc biệt, bạn không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, khoa trương, ích kỉ, điều đó giúp cho bạn có chỗ đứng trong tập thể, cộng đồng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Trăng Tròn mang đến cho Song Ngư nhiều may mắn về đường tài chính. Khoảng thời gian này, bạn có thể nhận được một số thông tin đáng tin cậy về việc đầu tư thu lợi hoặc hợp tác tốt đẹp, lợi nhuận sẽ tăng lên. Từ đó thu nhập và mức chi tiêu cá nhân của bạn được cải thiện.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Ngư tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn cho nên chuyện tình cảm của bạn thay đổi nhiều hơn. Một số mối quan hệ có lẽ đã đến lúc dừng lại để nhường chỗ cho những người mới. Đối với Song Ngư độc thân, các mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với bạn ngay thôi.
Tử vi dự báo Song Ngư và người ấy có thể có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này bạn nhé.
Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bình thản, vui vẻ, rất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Bạn sẵn sàng cởi mở, chia sẻ với người khác về câu chuyện của mình, thậm trí lôi kéo họ vào thế giới mơ mộng trong trí tưởng tượng.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.
Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có thể giúp dễ ngủ vì có nhiều chất tryptophan như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top