Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10: Dễ thích nghi

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10 những người này không thích phải đối mặt với những khó khănáp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêukiếm tiền tự do.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Diêm Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng, ghi, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn. 

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ

2/10 sao Thủy đi vào Xử Nữ và trở lại quỹ đạo ban đầu của mình trả lại quan hệ xã giao và tinh thần tìm tòi say mê cho chúng ta. Các chòm sao biết suy ngẫm về mọi thứ, làm việc cẩn trọng và biết lắng nghe người khác. 

Để tìm hiểu kĩ hơn về hiện tượng chiêm tinh sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ tại đây: Sao Thủy thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. 

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10, Sao Diêm Vương Ma Kết tỉ mỉ từng bước di chuyển lại vào nhau. Bí quyết thành công đối với Song Ngư là làm đúng luật. Tham vọng nhưng đủ kiên nhẫn để Song Ngư hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại. Đại nhân cũng như người thường thôi, cũng thôi thúc sớm đạt kết quả, nhưng người hiểu rõ dục tốc bất đạt. Câu cửa miệng luôn là nước chảy đá mòn, tích gió thành bão.

Tư chất Song Ngư là một nhà quản lí. Ở đâu tức nước vỡ đê, bạn sẽ nhanh chóng củng cố thành lũy vững chắc. Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. Bạn lật đổ cơ chế hiện tại và tiếp tục thành lập chế độ mới.

Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Mặt tài lộc với sự nhạy bén của mình, Song Ngư nhanh chóng nhìn ra những cơ hội kiếm tiền mới mà không phải ai cũng có thể thấy được tại thời điểm Sao Diêm Vương tại Ma Kết. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và nắm bắt lấy ngay khi chúng đến nhé. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nguồn thu nhập và gia tăng của cải tích lũy của Song Ngư.

Đa số người Song Ngư không tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán. Bạn thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mình, nhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được hoặc có vận may mang đến bởi sự từ thiện của mình.Thận trọng không lòng tốt bị lợi dụng, tiền bạc của bản thân lại rơi vào thế thảm bại.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10, bạn và người ấy không nói chuyện với nhau nhiều trong ngày hôm nay vì cả hai đều quá bận rộn. Tuy vậy, bạn biết rằng mình luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim người ấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư tiến triển khá ổn định. Bạn trò chuyện với nửa kia một cách khá thường xuyên. Những lời đối đáp của người ấy khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ và yêu đời. Sau một ngày mệt mỏi vì công việc, người ấy thực sự là nguồn suối trong tưới mát tâm hồn của bạn.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể thổ lộ tình yêu của mình.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn.

Bọ Cạp ăn uống không đúng giờ, không chăm sóc bữa ăn an toàn, có nguy cơ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao. Trước hiện trạng này, không còn cách nào khác, bạn cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top