Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/1 - 9/1: Chăm chút vẻ ngoài

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/1 - 9/1 khi đời thực không đẹp như những gì bạn mơ tưởngbạn thường cảm thấy thất vọngchán nản và rời xa một nửa của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/1 - 9/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 đầu tiên của năm mới 2022 vô cùng sôi động. Sự ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là đoạn quá cảnh bí ẩn của Mặt Trăng tại Bảo Bình vào đầu tuần. Nó mang lại sự sáng tạo cho tất cả chúng ta, với những chòm sao có sự sáng tạo thì bạn sẽ dễ dàng phát huy được ưu điểm của đoạn quá cảnh này.

Thứ hai, 3/1 lúc 05:43 chiều, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, chúng ta sẽ trở nên ích kỷ và bảo vệ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Bởi sự sáng tạo yêu cầu mỗi người dồn hết tâm trí vào việc họ cần làm. Nó khiến các chòm sao sẽ coi trọng cái tôi cá nhân hơn, phục vụ cho bản ngã của chính mình nhiều hơn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Thứ 4, 5/1

  • 11:02 sáng - Sao Kim lục hợp Sao Hải Vương từ Thứ Bảy tuần trước đến thứ Bảy tuần này mang đến niềm đam mê, sự lãng mạn và sự quyến rũ và sự sang trọng. Sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là một tuần tuyệt vời để giao lưu và hẹn hò. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các công việc nghệ thuật và sáng tạo khác.
  • 07:16 chiều - Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư.

Thứ bảy, 8/1

  • 00:25 sáng - Mặt trăng đi vào cung Bạch Dương.
  • 05:47 chiều - Sao Hỏa lục hợp Sao Kim từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật cũng lý tưởng cho những chuyện tình lãng mạn và các cuộc giao lưu. Sự pha trộn hoàn hảo giữa tình dục và tình cảm khiến chúng ta trông thật quyến rũ trong mắt đối phương. Sự cân bằng này cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho và nhận tình yêu. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi mong muốn của mình mà không cần quá mạnh mẽ.
  • 07:47 chiều - Mặt Trời hợp sao Kim Rx lúc 18♑43 từ Thứ Sáu đến Thứ Hai mang lại tình yêu, hòa bình, sự hài hòa và vẻ đẹp. Hãy tập trung vào các mối quan hệ tình yêu, sự sáng tạo và tài chính của bạn. Ảnh hưởng dễ chịu, tình cảm, duyên dáng và hòa đồng này là một điềm báo tốt cho tình bạn và chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/1 - 9/1, sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên Song Ngư nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế việc gây căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.
Theo tử vi thì chuyện công việc của Song Ngư gặp vấn đề có thể do việc bất đồng quan điểm giũa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Cho nên Song Ngư cần phải giữ một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì lời đã nói rồi như bát nước đổ đi, sẽ gây nên nhiều khó khăn về sau.
Song Ngư dù buồn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình bằng những nụ cười vui vẻ. Bạn không muốn ai đó đọc được những suy nghĩ và thấu hiểu trạng thái tâm lý của mình. Tính cách này sẽ khiến Song Ngư gánh chịu áp lực nặng nề mặt sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

Dự báo sự ảnh hưởng của Trăng non Bảo Bình ít nhiều cũng khiến tình hình tài chính của bạn thay đổi. Song Ngư nên suy nghĩ thật kỹ các dự án đang chuẩn bị đầu tư, đề phòng các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.
Tử vi dự báo thời gian này sẽ luôn giúp đỡ người khác, sự phóng khoáng của Song Ngư sẽ giúp họ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt hơn, thuận lợi cho cả về sau.
Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường. Nó có nghĩa Song Ngư gặp khá nhiều tranh cãi trong việc tiêu tiền và thu chi. Bạn trở nên vất vả khi phải tự quản lý túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/1 - 9/1, dự báo nhân duyên của bạn khá ổn định khi Trăng non tiến vào nhà Bảo Bình . Song Ngư có mối quan hệ nồng nhiệt với người yêu, hai bạn được dự báo là có được buổi hẹn hè hạnh phúc và vui vẻ.
Đối với những người độc thân, nhân duyên của Song Ngư có thể phát triển nhờ bạn bè giới thiệu. Những buổi gặp gỡ nói chuyên sẽ là bước đầu tiên để các bạn xây dựng mối quan hệ và có thể bắt đầu mối quan hệ mới.
Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Những người này không hoàn toàn chỉ chú ý tới vẻ bề ngoài, điều làm bạn cần hơn là tâm hồn và tính cách của người đó.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn.
Bọ Cạp ăn uống không đúng giờ, không chăm sóc bữa ăn an toàn, có nguy cơ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao. Trước hiện trạng này, không còn cách nào khác, bạn cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 3/1 - 9/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top