Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4: Trăng non bốc đồng

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4 dễ bốc đồng hơn trong công việc. Bạn khó nghe theo lời khuyên của người khác, tốt hơn hết bạn nên thận trọng

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4 dễ bốc đồng hơn trong công việc. Bạn khó nghe theo lời khuyên của người khác, tốt hơn hết bạn nên thận trọng trong các quyết định nghề nghiệp. Đặc biệt là đối với những Song Ngư đang đảm nhận những vị trí cần đưa ra kế hoạch.

Thái độ sống quá tự cao tự đại, không giúp ích gì cho sự thăng tiến trong sự nghiệp. Trong khoảng thời gian từ thứ 3 đến thứ 6, Song Ngư thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trực diện với người khác trong sự nghiệp. Có thể bạn muốn được người khác công nhận nhưng cuối cùng thái độ làm việc của bạn khó chiếm được lòng tin hoàn toàn của người khác. Hãy tìm ra thiếu sót và vấn đề của riêng bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4, Vận sự nghiệp của Song Ngư khá tốt. Vì Mặt Trăng nằm trong cung Song Ngư, bạn sẽ được thừa hưởng sự sáng tạo, có một sự nhạy cảm tinh tế và rất nhạy cảm với công việc của mình.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Trăng non của Song Ngư là khoảng thời gian duy nhất trong năm mà Song Ngư sẽ có cơ hội viết cho mình lời chúc sức mạnh. Điều ước sức mạnh của bạn có nhiều khả năng thành hiện thực hơn vào hai ngày này, vì vậy đừng bỏ lỡ chúng!
Song Ngư thuộc chòm sao “trong sạch nhất” trong 12 cung Hoàng Đạo. Bạn không tham lam cũng không màng tới tiền tài, vật chất. Đối với Song Ngư, không có gì quan trọng bằng tình cảm con người và danh dự của bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4, Đối với bạn, trong tình cảm những người bạn làm việc cùng và môi trường bạn làm việc quan trọng hơn bản thân công việc. Có thể thấy thời gian này Song Ngư dễ bị cảm xúc chi phối.
Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Nếu tìm hiểu, tiếp xúc nhiều với những người thuộc cung Song Ngư, chúng sẽ thấy cuộc sống tình cảm của họ phong phú như thế giới của loài cá.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..
Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top