Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12: Sáng tạo phong phú

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12 dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổigây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần vừa mơ mộng mà cũng nhiều cú tát trời giáng. Đầu tuần đoạn quá cảnh của sao Thủy, sao Kim cùng tại Nhân Mã ngụ ý một giai đoạn sôi động về tình yêu và vận trình sự nghiệp. 

28/11, sao Hỏa tam hợp sao Thổ 

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh.

29/11, sao Thủy lục hợp sao Thổ 

Sao Thủy lục hợp sao Thổ mang đến một tâm trí tập trung với khả năng nhìn thấy các kế hoạch quy mô lớn thành hiện thực. 

3/4, sao Hải Vương thuận hành 

Sao Hải Vương thuận hành là giai đoạn của những giấc mơ, nguồn cảm hứng và sự thần bí. Giống như một nhà ảo thuật trên sân khấu, Sao Hải Vương có thể đến với chúng ta bằng bàn tay khéo léo của nó. Phép thuật của nó phụ thuộc vào các cạm bẫy của mánh khóe và sự phân tâm.

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12, Sao Hải Vương được kết nối với thần thánh, sự tử đạo và hy sinh bản thân. Có thể thấy Song Ngư quá bận bịu và hi sinh hết mình cho công việc, điều này làm bật lên một Song Ngư cần cù nhưng hiệu quả chưa cao. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch lại vận sự nghiệp của mình nhé!

Trong mắt những đồng nghiệp, Song Ngư là một người hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng. Bạn ngưỡng mộ bạn bởi trí tưởng tượng phong phú và khả năng phán đoán vấn đề một cách xuất sắc. Đặc biệt, bạn không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, khoa trương, ích kỉ, điều đó giúp cho bạn có chỗ đứng trong tập thể, cộng đồng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Tài chính chưa bao giờ là ưu điểm với Song Ngư, mất tập trung khiến bạn luôn phạm sai lầm. Có thể là do cách tính toán hoặc chi tiêu không dự liệu, không có kế hoạch. Vận tài chính lúc này không được Song Ngư lưu tâm.

Song Ngư là người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12, mặt tình cảm Song Ngư là một tâm hồn mơ mộng và dễ bị tổn thương. Những Song Ngư độc thân đang quá ảo tưởng về con đường tình cảm của mình. Bạn đang mơ mộng về một chân mệnh thiên tử trên ti vi chứ không phải người thật việc thật bên mình.

Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Bởi vậy mà bạn chính là chòm sao may mắn trong chuyện tình cảm, lọt top 3 chòm sao yêu em như yêu world cup tuần 28/11 - 4/12.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).

Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top