Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/6 - 3/7: Biết tiếp thu điều mới

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/6 - 3/7 có cơ hội đầu tư năng lượng của mình cho những khởi đầu mới liên quan đến đời sống tình cảm, sự sáng tạo của bạn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/6 - 3/7

Tháng này kết thúc với Trăng non ngon lành và ngọt ngào ở Cự Giải vào ngày 28 tháng 6. Bạn có cơ hội đầu tư năng lượng của mình cho những khởi đầu mới liên quan đến đời sống tình cảm, sự sáng tạo của bạn.

Cho dù bạn có một dự án sáng tạo như một cuốn sách mà bạn mong muốn mang lại thành quả hay bạn đang cân nhắc thêm vào gia đình của mình, đây là cơ hội để thể hiện cảm giác biết ơn vì một khởi đầu mới. Những ước mơ và mục tiêu của bạn được mọi người ủng hộ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/6 - 3/7, khi làm việc tốt hơn hết là bạn không nên nhờ cậy vào một ai, nếu không khi các vấn đề nảy sinh thì người phải chịu trách nhiệm sẽ luôn là bạn. Công việc hiện tại cũng không quá lý tưởng đối với Song Ngư.

Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Số tiền bạn kiếm được không nhiều. Bạn có thể sẽ phải cắt giảm một số khoản chi tiêu của mình nếu không muốn bị rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc lung tung.

Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Ngư tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/6 - 3/7, chuyện tình cảm gặp nhiều vấn đề. Bạn luôn thiếu thốn tình cảm vào thời điểm này, bạn cũng đang trải qua giai đoạn khốn khó của một mối quan hệ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư luôn tìm kiếm những hình mẫu đã ăn sâu vào máu của bạn, cho nên bạn luôn chán chường với mọi thứ. Các mối quan hệ dần trở nên tẻ nhạt và bạn sẽ không bao giờ có được tình yêu nếu cứ sống như thế này.

Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Trên phương diện tình yêu cũng vậy, dù luôn theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Sức khỏe

Chế độ dinh dưỡng dành cho Song Ngư. Ăn uống đầy đủ đúng giờ giấc và giàu dinh dưỡng, tuyệt đối không được bỏ bữa vì bất cứ lí do gì. Không nên kiêng bất cứ nhóm thực phẩm nào. Ngoài ra đặc biệt chú trọng đến chất xơ để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top