Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8: Dễ buồn

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8 vận tài lộc chủ yếu giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền giúp người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8, sao Mộc trong Bảo Bình biến Song Ngư trở thành những nhà lãnh đạo bẩm sinh cùng những ý tưởng thực tế tuyệt vời. Bạn thích tự mình đa dạng hóa hình thức công việc để gặp gỡ những người mới, nhìn thấy và bạnc hỏi những quan điểm mới. Bất kỳ chuyến đi nào cũng có khả năng tìm thấy những cơ hội mới.
Đặc biệt, khả năng hòa hợp với tất cả mọi người mang lại lợi thế cho bạn. Bởi vì bạn có xu hướng rất lập dị, bạn rất dễ chấp nhận những cá tính phong phú khác nhau. Miễn là bạn biết cách ứng xử để hòa hợp với mọi người, thì khả năng thành công của Song Ngư là vô tận.
Trực giác và hoài bão, Song Ngư tinh tế và biết cảm thông mới đồng nghiệp, bạn bè bên cạnh mình. Bạn nhân hậu và luôn muốn làm tròn bổn phận với mọi người trong cơ quan. Nên vận quý nhân thịnh vượng giúp Song Ngư giải quyết được hết vấn đề khó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

sao Mộc tại vị trí này sẽ mang đến nhiều may mắn bất ngờ cho cung hoàng đạo này. Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, Song Ngư có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh trong một khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó, với lòng nhân ái của mình, chòm sao này cũng không ngại chia sẻ tiền bạc vật chất của mình để đem lại niềm vui cho những người khó khăn hơn.
Song Ngư thích không gian lãng mạn, yên tĩnh trong căn nhà của mình, những người này rất hiếm khi rời đi đâu đó quá xa. Song Ngư vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón khi có những người bạn đến nhà chơi. Vậy nên vận tiền bạc của Song Ngư trở nên không được vững vàng bởi bạn tiêu tốn quá nhiều tiền cho những việc không tên đó.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8, dự báo sao Mộc Bảo Bình sẽ có chuyện tình cảm khá tốt. Họ tương tác với nhau khá bình đẳng và luôn tôn trọng đối phương. Theo dự báo Song Ngư và người ấy luôn dành sự chân thành để đối đãi với nhau, cho nên luôn nhận được nhiều hạnh phúc trong tình yêu.
Theo dự báo, một số mối quan hệ của Song Ngư sẽ đến từ sự giới thiệu của bạn bè, dù sao cũng hãy thử nói chuyện và dành thời gian cho những mối quan hệ mới nhé, biết đâu bạn sẽ có được những câu chuyện tình yêu hạnh phúc.
Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top