Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/7 - 31/7: Biết tiếp thu

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/7 - 31/7 lúc nào cũng trong trạng thái bình thảnrất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Bạn sẵn sàng cởi mở với người khác.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn:, tím, hồng, ghi, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/7 - 31/7, dự báo bạn chịu ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành, chúng ta có thể gặp nhiều vấn đề đối với công việc hiện tại của mình. Song Ngư đừng lo lắng quá nhiều, bạn vẫn có thể hỏi đồng nghiệp để nhờ cậy sự giúp đỡ của họ.

Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Song Ngư cần lưu ý không nên vội vàng trong các dự án của mình, việc đầu tư liên quan đến tiền bạc vẫn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tử vi dự báo trách nhiệm của bạn sẽ nặng nề hơn trong lúc này, chính vì thế mà chúng ta cần kiểm soát chi tiêu của mình nhất là các chi tiêu trong cuộc sống.

Song Ngư khá nhạy bén trong chi tiêu, bạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/7 - 31/7, Song Ngư sẽ có một khoảng thời gian để nhìn và đánh giá lại các mối quan hệ xã hội và nhân duyên mà mình đang có trong giai đoạn Sao Mộc nghịch hành. Với những người đang khiến cho Song Ngư trở nên mệt mỏi, buồn bực, bạn hãy mạnh tay đẩy mối quan hệ đó ra khỏi cuộc sống của mình. Ở phía trước còn rất nhiều cơ hội, rất nhiều những người bạn tốt đang chờ đợi bạn đó.

Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top