Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5: Siêu thực

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5 trên phương diện tình yêu dù theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5

Chiêm tinh tuần này là một khởi đầu đầy thử thách, nhưng những bất đồng đang dần lắng dịu. Ngay từ đầu, vào ngày 25/5, Sao Hỏa hợp Sao Thiên Vương sẽ xuất hiện. Khiến chúng ta cảm thấy có rất nhiều thông tin, câu chuyện và tin tức bí mật dần xuất hiện. Rõ ràng, rất nhiều thứ mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên bỗng nhiên bắt đầu lẫn. Hoặc một mẩu tin tức đột ngột biến mất hoặc phát triển nhanh chóng.

Năng lượng này cũng có thể khiến bản thân hoặc những người xung quanh trở nên bạo lực, nóng tính. Hoặc cảm thấy thái độ và ý kiến ​​của những người xung quanh khiến bạn không thể chịu đựng được. Do đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn trong các cuộc họp đặc biệt là các cuộc họp trực tuyến, các bạn nhớ kiên nhẫn nhé. Nếu mọi người có thể tận dụng tốt năng lượng nóng nảy từ góc hợp với Sao Hỏa thì nó sẽ mang lại hiệu quả và tốc độ hoàn thành nhiệm vụ đó!

Và ngày 29/5 Sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu quả làm việc của chúng ta. Nhưng tin tốt là nó sẽ mang lại sự nghiêm túc, bình tĩnh, tập trung và tế nhị hơn trong công việc. Đồng thời, các sự kiện sao Thủy trong cung Cự Giải trong khoảng thời gian từ 29/5 đến 5/7 có thể khiến chúng ta trở nên hoài niệm. 

Các chòm sao có thể xem lại một số bộ phim truyền hình cũ, bài hát hay nối lại một vài mối quan hệ cá nhân đã lãng quên. Hoặc ngắm lại một số bức thư và một số bức ảnh cũ nổi bật. Cũng có thể có người cũ, bạn cũ, bạn học cũ và người yêu cũ bắt đầu liên lạc lại với chúng ta. Và năng lượng của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và biết quan tâm của Cự Giải cũng sẽ phát huy tác dụng. 

Điều này có thể khiến chúng ta đột nhiên cảm thấy rằng cả thế giới và những người xung quanh thực sự là một gia đình lớn. Hoặc đây điều mà bạn vốn mong muốn trong tiềm thức. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5,  Song Ngư nên chú ý đến mối quan hệ giữa cá nhân với đồng nghiệp trong cuối tuần này. Hoặc một số người có thể nghe thấy một số câu chuyện phiếm nơi làm việc mà ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Vào thứ Tư, một số Song Ngư ở gần có thể gặp phải tình huống họ nghĩ cho đối phương nhưng lại không đánh giá cao. Đặc biệt là khi đối mặt với một số mối quan hệ do sếp dẫn dắt. Theo quan điểm của sao Thủy, sẽ có cơ hội gặp gỡ khách hàng và đối tác mới trong cuối tuần và tuần tới.

Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Các khoản chi tiêu tài chính của Song Ngư trong tuần này sẽ tập trung vào các nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong gia đình. Đồng thời, đối với những Song Ngư đang mua nhà thì phải có chính kiến ​​của mình và đừng quá tin tưởng vào những lời góp ý của người thân và bạn bè.

Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5, sao Thủy tiến vào nhà thứ 5 của Cự Giải khiến đời sống tình cảm của đôi bên sẽ trở nên nồng nàn hơn. Đồng thời một số vấn đề liên quan đến con cái sẽ trở thành tâm điểm trong cuộc sống của cả hai bên. Ham muốn tình cảm của Song Ngư cũng sẽ tăng lên.

Dưới góc nhìn của sao Hỏa và Mặt Trời, tuần này Song Ngư cũng nên chú ý đến mối quan hệ của mình với các nam nhân trong gia đình để tránh xảy ra xung đột. Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, những Song Ngư độc thân sẽ gặp một số mối đối tượng do người thân giới thiệu. Vào cuối tuần và tuần tới, sẽ có những người sẽ gặp được người mình yêu thích trong các chuyến du lịch hàng ngày.

Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Nếu tìm hiểu, tiếp xúc nhiều với những người thuộc cung Song Ngư, chúng sẽ thấy cuộc sống tình cảm của họ phong phú như thế giới của loài cá.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top