Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8: Nhiều thú vui

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8 giống như một đứa trẻvui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâmthấu hiểu.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8, góc tam hợp giúp bạn sẽ thành công không kém trong việc tẩy não và truyền bá những câu chuyện phiếm. Trong cơ quan Song Ngư có. khả năng tuyên truyền, ở cả cấp độ bằng lời nói và phi ngôn ngữ. Nó khiến mối quan hệ xã giao của bạn phong phú mà cũng không kém phần thị phi.
Song Ngư không bao giờ bảo thủ với những ý kiến, quan điểm của mình trong công việc. Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác, nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Nếu sai thì bạn vẫn sẽ lắng nghe với thái độ tích cực nhưng thực tế bạn đang bỏ ngoài tai những lời nói sai trái đó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Bạn có kỹ năng kết hợp mọi thứ. Song Ngư nổi bật bởi thói quen thám tử, chiêm tinh, tâm lý học nên thời gian này bạn có khả năng sẽ thu hồi được khoản nợ khó đòi. Và trong làm ăn kinh doanh lợi nhuận có thể được thực hiện nếu bạn làm khéo đi một chút. Sự hiểu biết và nhận thức của bạn sẽ sâu sắc hơn khi nói đến những lĩnh vực ngầm và lách luật.
Song Ngư khá nhạy bén trong chi tiêu, bạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8, bạn bè quan trọng đối với Song Ngư nhưng bạn có thể ít thích những người bạn thực sự đánh giá cao chiều sâu suy nghĩ của bạn. Bởi đoạn tam hợp Sao Thủy và Sao Diêm Vương khiến bạn quan tâm hơn đến mặt tối của cuộc sống, thế giới ngầm, các yếu tố tội phạm, điều huyền bí và bí ẩn. Để ai đó tìm đến mình Song Ngư sẽ phải cởi mở hơn rất nhiều.
Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Loài cá ấy đầy màu sắc, quyến rũ, chỉ sống được ở môi trường nước. Chúng có thể tự do bơi lội tới bất kì vùng biển nào, sống vui vẻ với bầy đàn của mình. Vận tình cảm khởi sắc.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top