Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8: Bước khỏi vùng an toàn

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8 dự báo bạn muốn ở trong vùng an toàn của mình. Nhưng sao Thiên Vương sẽ thẳng tay ném Song Ngư ra khỏi đó!

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng, ghi, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8 dự báo bạn muốn ở trong vùng an toàn của mình. Nhưng sao Thiên Vương sẽ thẳng tay ném Song Ngư ra khỏi đó! Bạn nên chú ý đến cảm xúc của mình vào lúc này, đặc biệt là những cảm xúc sâu thẳm hơn.

Bạn có được nguồn năng lượng sáng tạo và tham vọng. Cơ hội đang đến nhưng bạn có chọn nắm lấy chúng hay không là tùy thuộc vào bạn. Hãy có niềm tin và tự tin, và bạn sẽ thành công!

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8, sao Thiên Vương ngược dòng là một hướng dẫn tuyệt vời cho sự tự do của tâm hồn - không phải bằng cách bỏ đi những điều quan trọng trong cuộc sống, mà bằng cách khoan dung nó. Một người thực sự tự do, một người trung thành với chính mình, ngay cả khi anh ta đang ở trong tù cũng được tự do. Sẽ giúp Song Ngư thoải mái phát huy hết năng lực của mình trong sự nghiệp.

Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

trong tài chính đầu tư chỉ cần bạn có cơ hội, bạn sẽ thể hiện sự độc đáo và tự do của mình. Tuy nhiên đoạn nghịch hành khiến chúng không hoạt động tốt. Vì vậy, trước khi tìm hiểu sâu hơn về bản thân, bạn có thể chọn trở thành một kẻ nổi loạn hoạt động kém hiệu quả hoặc một người hoạt động tốt không hứng thú. Nó phụ thuộc vào tư duy của Song Ngư.

Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8, trong mặt tình cảm bạn phải học rằng tự do không phải là "đạt được" mà là "được cho". Chọn một trong số năm mươi loại kem đánh răng không có nhiều ý nghĩa đối với bạn. Bạn phải hiểu rằng tự do là một trạng thái bên trong, không phụ thuộc vào ngoại cảnh. Trung thành với chính mình là tự do lớn nhất.

Nếu như tò mò về Song Ngư, người ấy sẽ không thể nghe ngóng được bất kì thông tin gì từ bạn. Những người này ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết, thậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.

Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có thể giúp dễ ngủ vì có nhiều chất tryptophan như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top