Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3: Hơi giả tạo

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3 khá nhạy bén trong chi tiêubạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Song Ngư sẽ nhận được điều mình cho đi. Với Trăng non trong khu vực tình cảm, thay đổi, nguồn lực chung, vài bạn có thể giải quyết rắc rối về tài chính, hay tìm thấy cơ hội, khởi đầu mới.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3, Trăng Tròn dự báo chòm sao Song Ngư không có dã tâm, tính khí tương đối âm thầm, ngày thường đều rất tận tình làm việc, thái độ chuyên cần, tinh thần học hỏi cực kì cao. Nhưng làm tốt không bằng người khác biết mình làm tốt, Song Ngư lúc nào cũng rụt rè, khép nép lại không biết cách lấy lòng cấp trên nên dù rất được việc cũng bị người ta ngó lơ, không ghi nhận. khi Trăng tròn, sự nghiệp của Song Ngư còn kém khả quan hơn khi bạn liên tiếp bị đồng nghiệp qua mặt dù năng lực cao hơn họ hoặc bị đồng nghiệp tranh công cướp việc mà chẳng thể làm gì.
Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Trăng Tròn trong chiêm tinh sẽ ảnh hưởng khác biệt về mặt tiền bạc. Với người khác Song Ngư hào phóng thoải mái, với chính mình lại keo kiệt khổ sở, tinh thần đúng là rất ngược đời. Ra ngoài tiêu bao nhiêu tiền cũng không tiếc, mời mọc xã giao, cho người ta mượn hay người nhà vừa ý thì chi tiền sảng khoái nhưng thứ mình mong lại đắn đo mãi chẳng dám chạm vào. Ngốc nghếch quá Song Ngư, bạn kiếm ra tiền mà lại không tự mình chăm lo cho bản thân, không tự thương lấy mình thì còn ai thương nữa.
Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3, bạn dễ đồng cảm và thực sự gần gũi với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc của mình tại nơi làm việc và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn quá thấu cảm và bạn không che chắn năng lượng của mình tốt, bạn có thể cảm thấy thực sự kiệt quệ.
Bởi quá nhạy cảm nên chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Song Ngư không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
Nếu thực sự nghiêm túc muốn chung sống cả đời với những người thuộc cung Song Ngư thì người ấy cần phải kiên trì với sư thay đổi tâm lý của bạn. Người này dễ buồn phiền vì những lí do đơn giản, thậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.
Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có thể giúp dễ ngủ vì có nhiều chất tryptophan như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top