Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2: Sáng tạo phong phú

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2 giống như một đứa trẻvui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâmthấu hiểu.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím, xanh,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2, về công việc bạn chịu ảnh hưởng từ góc tam hợp Sao Hỏa và Diêm Vương. Với động lực mạnh mẽ và thái độ tích cực, Song Ngư sẽ gặt hái được nhiều thành công chỉ trong thời gian ngắn. Khi Song Ngư có góc hợp này phong cách làm việc của bạn sẽ tự do và sáng tạo hơn.
Điều này khoác cho Song Ngư một tấm áo mới mẻ và đầy trải nghiệm nhưng cũng tiềm tàng nhiều thách thức và rủi ro. Hãy yên tâm thể hiện mình, bởi góc tam hợp sẽ đem lại điều may mắn và thuận lợi.
Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc chịu ảnh hưởng từ góc tam hợp giữa sao Hỏa và sao Diêm Vương. Sao Diêm Vương sẽ khiến sao Hỏa tràn đầy sức chịu đựng và ham muốn kiểm soát.
Nó khiến Song Ngư trở nên bình tĩnh và tự chủ hơn bao giờ hết với túi tiền của mình. Bạn biết tiết kiệm, biết tính toán thiệt hơn và biết cách để vận tiền bạc của mình trở nên trọn vẹn.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Ngư tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2, Sao Hỏa và sao Diêm Vương hợp nhau khiến nhu cầu tình cảm cao của bạn đôi khi sẽ bộc lộ hơi vội vàng nhưng cũng đầy lãng mạn.
Những năng lượng này có thể biến bản đồ tình cảm của Song Ngư từ một mảnh giấy vô hồn thành một biểu tượng có thể tượng trưng cho sức sống và cảm xúc mạnh mẽ. Chuyện tình cảm của bạn đầy xung đột và niềm vui, vô cùng đặc sắc.
Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top