Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11: Áp lực công việc

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Song Ngư cho biết, chính bởi sự dễ dàng cảm thông với những người khác nên bạn được yêu thích và được mọi người giúp đỡ rất nhiều.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11 có Mặt Trăng Xử Nữ ảnh hưởng đến sự nghiệp và lĩnh vực gia đình của Song Ngư. Có thể nói những thay đổi của bạn là khá lớn. Để bận rộn với công việc nội bộ của gia đình, đối phó với các mối quan hệ và xung đột, sắp xếp cảm xúc của riêng bạn và có được cảm giác an toàn.

Cũng sẽ có các hoạt động bất động sản. Mua bán nhà, chuyển nhà. Đồng thời cũng có những thay đổi về nghề nghiệp, thay đổi công việc, bước vào lĩnh vực mới, thậm chí một số Song Ngư sẽ tự khởi nghiệp và bắt đầu lĩnh vực của riêng mình. Bây giờ, trục nhật thực đã di chuyển.

Tiếp theo, nó sẽ ảnh hưởng đến học vấn, du lịch và các lĩnh vực liên lạc của bạn. Tác động của nguyệt thực cũng kéo dài. Bạn sẽ bắt đầu mở rộng tầm nhìn, tiếp nhận kiến ​​thức mới và nâng cao khả năng của mình. Sẽ có nhiều sắp xếp đi chơi hơn trong tháng này. Bên sinh viên sẽ có khả năng nghiên cứu thêm.

Một số người cũng sẽ bắt đầu viết và xử lý các từ. Nguyệt thực của tháng này có thể mang đến sự kết thúc của một hợp đồng. Hoặc câu lạc bộ bạn đã tham gia, hội viên hết hạn và cần được gia hạn. Cũng sẽ có sắp xếp việc đi lại, và sẽ có rất nhiều hoạt động.

Gorky đã nói: “Ai không yêu thì không thể hiểu được cuộc sống.” Hãy tận hưởng những gì tinh túy nhất của cuộc sống trong tháng này! Với nhiều hoạt động giải trí và tập thể hơn, cũng sẽ có nhiều nơi mà mọi người cần giao lưu và trao đổi hơn. Chú ý đến suy nghĩ và cách nói của bạn, và yêu thương những người sống chung cuộc đời của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11, Tử vi dự báo Song Ngư nếu hoạt động trong các môi trường năng động, công việc cần di chuyển và hoạt động nhiều thì sẽ phát huy được sở trường của bạn hơn. Ngoài ra Song Ngư khá hòa đồng trong công ty nên có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần cho nên được nhiều người yêu mến.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Túi tiền của Song Ngư sẽ ngày một đầy thêm trong khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu bởi khả năng tính toán chi li và kế hoạch chi tiêu khoa học. Bạn cũng có thể lên kế hoạch đầu tư để kiếm thêm thu nhập ngoài nguồn công việc chính.
Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11, tình cảm khép kín. Những người có Mặt Trăng ở cung Xử Nữ thường khá nhút nhát và thu mình. Song Ngư luôn thích ở một mình hay âm thầm nơi hậu trường. Bạn thoải mái hơn khi được ở một mình nên sẽ khó mà tìm được đối tượng cho mình. Chuyện tình cảm hãy xem như chưa cần đề cập tới.
Tính cách của Song Ngư giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu. Bạn luôn muốn dẫn bạn vào thế giới mơ mộng, tưởng tượng của mình, điều này có làm cho bạn cảm thấy hứng thú?

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn.
Bọ Cạp ăn uống không đúng giờ, không chăm sóc bữa ăn an toàn, có nguy cơ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao. Trước hiện trạng này, không còn cách nào khác, bạn cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top