Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/11 - 27/11: Khó thích nghi

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/11 - 27/11 bạn không quan trọng mình làm gì, dù là việc đơn điệu hay việc phức tạp; khó khăn hay dễ dàng bạn chỉ cần mình được làm việc thì luôn cảm thấy vui vẻ.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/11 - 27/11, sẽ đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực từ Mặt Trăng Nhân Mã. Bởi Mặt Trăng Nhân Mã là một vị trí chiêm tinh mang tới tinh thần lạc quan đặc biệt ưu việt. Song Ngư không quan trọng mình làm gì, dù là việc đơn điệu hay việc phức tạp; khó khăn hay dễ dàng bạn chỉ cần mình được làm việc thì luôn cảm thấy vui vẻ.

Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Bạn khá dễ dàng thỏa mãn với tình trạng tài chính hiện tại. Bạn có niềm tin mãnh liệt rằng rồi mình sẽ trúng số lớn. Nên bạn làm việc và kiếm tiền khá nhởn nhơ và không có áp lực.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính. Được tự do chi tiêu những gì mình thích, đương nhiên là những khoản mua sắm nhỏ nhặt. Với bạn tiền bạc không phải là thứ quan trọng mà tình cảm mới đáng để quan tâm hàng đầu.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/11 - 27/11, trong chuyện tình cảm có hai tính cách. Bạn có thể xuất hiện như hai người rất khác nhau; một độc lập, nhưng cũng rất vô trách nhiệm. Hai tính cách là lý do bạn luôn ở trong hai trạng thái đối lập trong tình yêu.

Song Ngư khó có thể gắn bó lâu dài với mối quan hệ yêu đương với người khác giới, nguyên nhân là do sự đa cảm, nghi ngờ và tính cách dễ thay đổi của Song Ngư. Những người thuộc cung này lúc nào cũng mơ mộng đến những câu chuyện tình yêu cổ tích.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn.

Bọ Cạp ăn uống không đúng giờ, không chăm sóc bữa ăn an toàn, có nguy cơ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao. Trước hiện trạng này, không còn cách nào khác, bạn cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình.

Nhìn chung, bạn chính là 1 trong 3 chòm sao may mắn đón vận khí đỏ như hoa phượng tuần 21/11 - 27/11.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top