Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/9 - 26/9: Áp lực công việc

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/9 - 26/9 muốn hoàn thành công việc sớm nhất. Nếu ai thấy bạn làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng đang không tốt.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/9 - 26/9

Theo chiêm tinh tháng 9 thì trăng tròn của Song Ngư vào ngày đầu tuần rơi chỉ một giờ sau khi sao Thủy đối đầu với sao Mộc. Vì vậy, ý nghĩa tâm linh của ngày rằm tháng 9 năm 2021 có liên quan đến sự lạc quan, hào phóng, vận may và tin tốt lành.

Rằm tháng 9 năm 2021 rất tốt cho việc thực hiện các kế hoạch, giao dịch kinh doanh, các vấn đề pháp lý, nghiên cứu và du lịch. Cơ hội thành công thậm chí còn lớn hơn khi cả sao Thủy và sao Mộc đều xếp hàng với những ngôi sao may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/9 - 26/9, công việc biết chia sẻ. Trong chiêm tinh học, Mặt Trăng Song Ngư phụ trách cảm xúc, tính khí, thói quen, sở thích, cảm xúc và kiểu hành vi của Song Ngư. Nó phản ánh nội hàm và nội tâm tình cảm sâu sắc.
Song Ngư là người sống có chiều sâu nên rất được lòng đồng nghiệp xung quanh. Sự tinh tế của bạn được thể hiện bằng cách hành xử chu đáo, biết giúp đỡ mọi người. Điều này giúp vận sự nghiệp cứ phát triển tự nhiên và thuận lợi.
Song Ngư dù buồn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình bằng những nụ cười vui vẻ. Bạn không muốn ai đó đọc được những suy nghĩ và thấu hiểu trạng thái tâm lý của mình. Tính cách này sẽ khiến Song Ngư gánh chịu áp lực nặng nề mặt sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Về tài lộc thiên về cảm xúc. Song Ngư dễ bị hiểu lầm vì bạn thường lạc trong giấc mơ tiền bạc của chính mình. Nếu không có thời gian để thả hồn mơ mộng, mặt trăng Song Ngư sẽ thấy việc kiếm tiền trở nên đầy áp lực. Điều đó khiến Song Ngư trở nên dễ chán nản và xa lánh những người xung quanh nếu Song Ngư vận tài chính của bạn không được thuận lợi.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn có con mắt thẩm mỹ cao, luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục hợp mốt, nổi bật. Chi tiêu quá nhiều tiền chăm chút cho mình, dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/9 - 26/9, tình cảm khá ổn. Dấu hiệu Mặt Trăng này phản ánh sự thay đổi nhanh chóng của mọi thứ, thói quen sống, đời tư cá nhân, thói quen ăn uống và thái độ đối với người ấy. Bạn có trí tưởng tượng rất sống động nên thường có những sáng tạo rất hay về thơ ca, âm nhạc, nghệ thuật. Song Ngư là người lãng mạn và nhiều cảm xúc trong tình cảm. Người có gia đình tình cảm sẽ thắm thiết hơn, người độc thân thì đang mơ về một mối tình tươi đẹp.
Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.
Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.
Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 20/9 - 26/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top