Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5: Tâm linh tương thông

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5 sở hữu trực giác mạnh mẽ cùng khả năng đồng cảm sâu sắc giúp bạn thấu hiểu và cảm thông cho người khác.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5 sở hữu trực giác mạnh mẽ cùng khả năng đồng cảm sâu sắc giúp bạn thấu hiểu và cảm thông cho người khác. Bạn có thể “đánh hơi” thấy những điều không may mắn, giúp họ tránh được rủi ro và tìm được mấu chốt vấn đề dễ dàng.

Đồng thời họ cũng rất hào phóng, tốt bụng sẵn sàng cho đi mà không có chút tư lợi nào. Đối với họ, tình yêu là sự giác ngộ tuyệt vời của tâm hồn, là trạng thái hạnh phúc thực sự mang đến cho bạn sự viên mãn tột cùng nên họ ít khi nào chối từ người khác. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5, Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên trong công việc Song Ngư gặp phải khá nhiều vướng mắc khi vận hành và tương tác với đồng nghiệp.

Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí bạn không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình. Vì vậy mà công việc dễ gặp phải thất bại.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Về mặt tiền bạc Song Ngư dường như quá keo kiệt rồi đó! Bởi sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nghịch hành là một chu kỳ đều đặn kéo dài năm tháng hàng năm, trong thời gian đối nghịch với Mặt trời.

Như với tất cả các hành tinh bên ngoài, nó gây ra ít mối quan tâm hơn so với các hành tinh bên trong hơn. Và chuyển động ngược dòng sao Diêm Vương là thời điểm suy ngẫm về các vấn đề quyền lực và kiểm soát trong công việc của bạn.

Song Ngư là người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5, bạn đã quá kìm nén và kiểm soát các mối quan hệ, giữ quá chặt, thì bạn có thể buộc phải buông tay. Nếu hành vi ám ảnh hoặc cưỡng chế liên quan đến tình cảm cảm xúc thì có thể bạn sẽ buộc phải thay đổi. Hành vi phá hoại của bạn càng dữ dội, sẽ càng khiến chuyện tình cảm trở nên khắc nghiệt hơn.

Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top