Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9: Chỉ tập trung vào tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9 bạn chỉ tập trung vào chuyện tình cảm. Khi mọi thứ đều trở nên lãng mạn và “như mơ”, có một số điều chúng ta cần phải thật lưu ý.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng khiến bạn chỉ tập trung vào chuyện tình cảm. Khi mọi thứ đều trở nên lãng mạn và “như mơ”, có một số điều chúng ta cần phải thật lưu ý. Chúng ta rất dễ bị vỡ mộng. 

Đây là thời điểm tuyệt vời để phát triển sự nghiệp liên quan đến sáng tạo, tâm linh cũng như xem xét cách kiếm tiền từ nó. Với sao Kim ở vị trí này, ta không đơn thuần là theo đuổi giá trị vật chất của đồng tiền. Giai đoạn này chủ yếu là về cách ta sử dụng tài năng của mình vào những công việc thiện nguyện.

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy Song Ngư phải đề phòng chuyện liên quan đến tiền bạc. Nó không cho phép bạn tham lam, nó nhắc nhở bạn cần buông bỏ chấp niệm hiếu thắng. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương khiến bạn thiếu tính kỷ luật, không có sự kiên nhẫn để tuân theo những kế hoạch ban đầu. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9, Về mặt chiêm tinh mà nói, bây giờ không phải là lúc để đưa ra những quyết định lớn trong công việc. Cứ chuyên tâm với công việc trước mắt, hoàn thiện nó và dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp.

Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Là một nhà chiêm tinh chuyên nghiệp, một lời khuyên mà tôi có thể đưa ra là hãy thư giãn. Sử dụng thời gian hỗn loạn này để tạm dừng và suy ngẫm. Xác định các lĩnh vực tài chínhcó thể cần thay đổi sau khi quá trình ngược dòng kết thúc.

Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9, Đừng trở thành nạn nhân của sự thay đổi thủy triều của sao Thủy ngược dòng; nếu bạn có kế hoạch nối lại tình bạn hoặc mối quan hệ cũ, lời khuyên của tuviso là hãy đợi cho đến khi chúng ta hoàn toàn thoát khỏi những dòng nước ngược âm u này.

Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Loài cá ấy đầy màu sắc, quyến rũ, chỉ sống được ở môi trường nước. Chúng có thể tự do bơi lội tới bất kì vùng biển nào, sống vui vẻ với bầy đàn của mình. Vận tình cảm khởi sắc.

Sức khỏe

Nhìn trên bản đồ sao, tứ giác sao mùa thu nằm ở phía Nam chòm Song Ngư tạo thành hình một chú cá. Theo các nhà chiêm tinh học thì Song Ngư chính là hiện thân của loài cá nên mọi đặc điểm đều có liên quan đến đôi chân.

Song Ngư có thể tham khảo cách luyện tập tư thế Kim kê độc lập trước khi ngủ sẽ giúp bạn điều hòa trạng thái, ngủ ngon, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề về tâm lý như lo âu, bực dọc. Kim kê độc lập có nghĩa là đứng bằng một chân.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top