Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4: Tình cảm ưu sầu

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4 không được lý tưởng về tình cảm. Đặc biệt là những rắc rối giữa bạn và đối phương rất nhiều, khó tin tưởng nhau.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấn
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4 không được lý tưởng về tình cảm. Đặc biệt là những rắc rối giữa bạn và đối phương rất nhiều, khó tin tưởng nhau. Trong lĩnh vực kinh doanh thông tin di động hoặc dịch vụ phần mềm, Song Ngư nên tỉ mỉ hơn, yêu cầu bản thân càng cao thì khả năng hoàn thiện sự nghiệp càng lớn.

Thời điểm này, Song Ngư chịu ảnh hưởng lớn của sao Hải Vương. Bạn đánh giá quá cao khả năng của bản thân, không giúp ích gì cho việc thăng tiến trong sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4, không phải giai đoạn làm việc lý tưởng. Góc vuông khiến các quyết định quan trọng trong thảo luận, đàm phán và giao dịch kinh doanh gặp vấn đề. Bạn khó nhận được sự tôn trọng và khen ngợi vì lòng trung thành và sự đáng tin cậy của mình.
Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Vận tài chính của Song Ngư khá bình yên. Bạn có kỷ luật tốt và tư duy tốt, bạn cũng sở hữu sức mạnh tổ chức và trật tự mạnh mẽ. Những điều này khiến Song Ngư thiên nhiều về tiết kiệm, hạn chế chi tiêu nhiều hơn là kiếm tiền về.
Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4, quá đề phòng. Bởi góc vuông yêu cầu Song Ngư phải tỉnh táo trong mọi mối quan hệ. Bạn đột nhiên nhận được lời mời cho những chuyến du lịch xa, những buổi hẹn hò đắt đỏ. Trực giác mách bảo bạn sẽ phải thận trọng 100%.
Trong chuyện tình cảm Bảo Bình luôn thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ ấy. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, họ cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Chế độ dinh dưỡng dành cho Song Ngư. Ăn uống đầy đủ đúng giờ giấc và giàu dinh dưỡng, tuyệt đối không được bỏ bữa vì bất cứ lí do gì. Không nên kiêng bất cứ nhóm thực phẩm nào. Ngoài ra đặc biệt chú trọng đến chất xơ để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top