Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/5 - 23/5: Sợ cô lập

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/5 - 23/5 những người này không thích phải đối mặt với những khó khănáp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêukiếm tiền tự do.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/5 - 23/5, về mặt sự nghiệp là một người kỳ cựu trong tranh luận. Người có Mặt Trời Song Tử rất lý trí khi làm việc. Với kỹ năng đa dạng của mình, Song Ngư thích đóng một vai trò đa diện và hay thay đổi trong các quyết định nghề nghiệp chuyên môn. Song Ngư hài lòng khi làm hai công việc khác nhau cùng một lúc và tận hưởng cuộc sống hai mặt đó.
Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Tài chính thích sử dụng ý tưởng và tài hùng biện của riêng mình. Song Ngư muốn kích hoạt vòng kết nối xã hội để đem tới vận may tiền bạc. Song Ngư là người năng động, giỏi xoay sở và có khả năng kiểm soát tài chính tài tình. Đoạn chiêm tinh thời gian này giúp đỡ Song Ngư khá nhiều về tài vận.
Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường. Nó có nghĩa Song Ngư gặp khá nhiều tranh cãi trong việc tiêu tiền và thu chi. Bạn trở nên vất vả khi phải tự quản lý túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/5 - 23/5, là người hay thay đổi trong tình cảm. Dưới ảnh hưởng của Mặt Trời Song Tử, Song Ngư đặc biệt thích những tình cảm sôi nổi. Nếu chòm sao có thể bay, đó phải là Song Ngư.
Bạn có nhiều phong cách hẹn hò rất hấp dẫn, từ đạp xe, đi mô tô, lái xe đến trượt băng, ... nhưng Song Ngư cũng dễ cảm thấy nhàm chán, khi nghĩ đến việc tốn thời gian và công sức như vậy. Bạn lập tức gạt bỏ suy nghĩ hoặc chuyển hướng đi.
Giống như tập tính của những loài cá, Song Ngư dường như không thể thích nghi được với sự thay đổi của môt trường sống, bạn sợ khi bị cô lập, đơn lẻ. Những người này giàu tình cảm vì vậy bạn luôn muốn mọi người xung quanh phải yêu thương, đoàn kết với nhau. Chuyện tình cảm của bạn vì vậy rất bình an, hòa bình, hạnh phúc.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn.
Bọ Cạp ăn uống không đúng giờ, không chăm sóc bữa ăn an toàn, có nguy cơ mắc bệnh dạ dày ngày càng cao. Trước hiện trạng này, không còn cách nào khác, bạn cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top