Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1: Nhiều thú vui

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1 những người này không thích phải đối mặt với những khó khănáp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêukiếm tiền tự do.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn. 

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra. 

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn. 

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1, trong công việc bạn cần tự do. Nhưng tự do không phải là không có trách nhiệm, không có nghĩa vụ, không có ranh giới. Tự do không phải là từ bỏ mọi thứ ràng buộc bạn, mà là hòa nhập mọi thứ, để bạn có thể làm việc bằng hết khả năng của mình.
Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

trong tài chính đầu tư chỉ cần bạn có cơ hội, bạn sẽ thể hiện sự độc đáo và tự do của mình. Tuy nhiên đoạn nghịch hành khiến chúng không hoạt động tốt. Vì vậy, trước khi tìm hiểu sâu hơn về bản thân, bạn có thể chọn trở thành một kẻ nổi loạn hoạt động kém hiệu quả hoặc một người hoạt động tốt không hứng thú. Nó phụ thuộc vào tư duy của Song Ngư.
Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1, trong mặt tình cảm bạn phải học rằng tự do không phải là "đạt được" mà là "được cho". Chọn một trong số năm mươi loại kem đánh răng không có nhiều ý nghĩa đối với bạn. Bạn phải hiểu rằng tự do là một trạng thái bên trong, không phụ thuộc vào ngoại cảnh. Trung thành với chính mình là tự do lớn nhất.
Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top