Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8: Ảnh hưởng tâm trạng

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8 chính bởi sự dễ dàng cảm thông với những người khác nên bạn được yêu thích và được mọi người giúp đỡ rất nhiều.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm,
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh.

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn.

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8, nhiều mâu thuẫn công việc xuất hiện. Khi hiện tượng vũ trụ này mang rắc rối đến cho bạn, đừng để bản thân chịu ảnh hưởng một cách thụ động. Thay vào đó, bạn cần nắm quyền chủ động thay đổi tình hình bằng chính khả năng của mình.
Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí bạn không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình. Vì vậy mà công việc dễ gặp phải thất bại.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Sao Thiên vương tinh nghịch hành đôi khi sẽ khiến chúng ta thể hiện theo những cách khó xử lý, nhất là trong mặt tài chính. Sự gián đoạn của chuỗi thức ăn và nguồn cung cấp có thể xảy ra; các anh chị em của chúng tôi có thể chống lại sự bóc lột đang diễn ra xung quanh mình. Các hệ thống tài chính và các tổ chức sẽ đấu tranh và bị ảnh hưởng. Song Ngư cần tỉnh táo và thận trọng trong chi tiêu thời gian này.
Song Ngư khá nhạy bén trong chi tiêu, bạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8, một sao Thiên Vương được đặt nổi bật, cho dù trực tiếp hay ngược dòng, thường chỉ ra rằng Song Ngư phải tìm cách vật lộn với năng lượng quỷ quyệt của sao Thiên Vương. Bạn cần sẽ biểu đồ một con đường trung gian giữa sự đổi mới đầy cảm hứng và sự nổi loạn vô nghĩa. Như vậy con đường tình cảm của Song Ngư mới có lối thoát.
Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Loài cá ấy đầy màu sắc, quyến rũ, chỉ sống được ở môi trường nước. Chúng có thể tự do bơi lội tới bất kì vùng biển nào, sống vui vẻ với bầy đàn của mình. Vận tình cảm khởi sắc.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..
Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top