Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8: Hơi giả tạo

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8 càng tìm cách tránh phải hành động càng thấy khó chịu. Muốn công việc thành công bạn cần phát triển một cái tôi mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8, về năng lực và tài trí của Song Ngư để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển cao và xa hơn nữa. Bạn có cơ hội ký kết những hợp đồng mới trong khoảng thời gian này sẽ là rất cao đó.

Song Ngư không có khả năng chống chịu sự khó khăn, khắc nghiệt. Mặc dù vậy, những người thuộc cung này luôn duy trì cách làm việc bình tĩnh, tự nhiên. Dù có động đất hay sóng thần thì họ cũng không quan tâm. Nếu không thay đổi vận sự nghiệp của bạn sẽ dậm chân tại chỗ.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay Song Ngư có nhiều năng lượng và cần giải phóng nó. Cho nên lúc này bạn thường thích đi chơi, tụ tập bạn bè. Hãy cân nhắc trước khi lao vào những cuộc vui và đừng đi quá xa bạn nhé, chúng ta sẽ gặp rắc rối nếu không kiểm soát mình.

Khái niệm tài sản của người thuộc cung Song Ngư khá thờ ơ. Bạn có thể thích nghi với môi trường rất tốt, và nghĩ rằng việc sử dụng tài sản của người khác cũng giống như việc tặng tài sản của chính bạn cho đối phương vậy.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8, Mặt tình cảm với người độc thân, nếu yêu đương thì phải chủ động, hạnh phúc sẽ chẳng thể nào đứng yên chờ bạn được. Những thay đổi nhẹ nhàng trong hành vi này sẽ giúp bạn có niềm tin vào sự thay đổi mãnh liệt hơn ở bản thân trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm Bảo Bình luôn thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ ấy. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, họ cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..

Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top