Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11: Cần cái tôi mạnh mẽ

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11 không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ ấy. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh lớn nhất tuần tuần 15/11 - 21/11 là khi Nguyệt thực toàn phần ở Kim Ngưu diễn ra. Bạn sẽ khao khát được thay đổi hiện trạng của mình. Bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho một cuộc chuyển nhà lớn, đến một vùng lân cận mới hoặc một vùng khác.

Các mục tiêu sẽ có hiệu lực khi Mặt trời di chuyển trong Nhân Mã vào ngày 21.11. Nó nhắc nhở đã đến lúc nghiêm túc để thực sự “sống theo giấc mơ”. Sao Kim và sao Hỏa cũng tạo nên một sự liên kết hài hòa, mang lại cảm giác có mục đích hơn cho tất cả các mối quan hệ của bạn. Trong những tháng còn lại, đời sống xã hội của bạn đang phát triển mạnh.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ gây ra một khoảng thời gian bất lợi về sự nghiệp. Song Ngư dễ nổi cáu, hay giận hờn; làm việc hay học hành đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Bạn không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai.
Mặc dù đoạn quá cảnh này khiến Song Ngư trở nên độc lập hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Khiến công việc và học hành đều bị ỳ trệ.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Nếu ai thấy một Song Ngư đang chậm chạp, lề mề thì chắc chắn lúc đó, tâm trạng anh ta đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy tỉnh táo, đừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé!

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

mong đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.
Những người coi trọng lợi ích là người thực dụng và duy lý. Bạn biết nắm bắt thời cơ làm chủ năng lực tài chính của mình nên dễ dàng trở nên giàu có.
Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định, trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Song Ngư thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.
Song Ngư hôm nay luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá.
Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Trên phương diện tình yêu cũng vậy, dù luôn theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Sức khỏe

Nhìn trên bản đồ sao, tứ giác sao mùa thu nằm ở phía Nam chòm Song Ngư tạo thành hình một chú cá. Theo các nhà chiêm tinh học thì Song Ngư chính là hiện thân của loài cá nên mọi đặc điểm đều có liên quan đến đôi chân.
Song Ngư có thể tham khảo cách luyện tập tư thế Kim kê độc lập trước khi ngủ sẽ giúp bạn điều hòa trạng thái, ngủ ngon, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề về tâm lý như lo âu, bực dọc. Kim kê độc lập có nghĩa là đứng bằng một chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top