Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6: Giúp mọi người

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6 không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạtlợi dụng một aibạn luôn chân thành và tốt bụng,

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6, Sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương đã ở trong nhà làm việc của Song Ngư. Đoạn quá cảnh này giúp Song Ngư điều chỉnh mối quan hệ với các tiền bối lớn tuổi hơn. Nó cũng thích hợp để bám rễ vào một vị trí hoặc hệ thống nhất định, tìm kiếm mục tiêu cho riêng mình.
Từ trau dồi kết nối của bản thân và nguồn lực làm việc của nhóm. Sao Thổ khắc chế, đây sẽ không phải là thời điểm dễ dàng, Song Ngư có thể phải đối mặt với nguy cơ biến động từ chức vụ hoặc đoàn thể. Và Song Ngư thường tự nghi ngờ bản thân hoặc cân nhắc xem có nên phát triển đa ngành nghề hay không.
Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Chiêm tinh báo hiệu sự thay đổi của thị trường tài chính. Sao Thổ đi vào cung vượng, đòi hỏi Song Ngư phải đối mặt với những vấn đề kinh tế tiềm ẩn, nhưng thời gian vẫn là giai đoạn mà các vì sao ở trong ngôi nhà của bản mệnh. Nên bạn sẽ vẫn được giúp đỡ.
Vấn đề tài chính và nợ nần vẫn sẽ đột ngột xảy ra, nên Song Ngư vẫn cần chuẩn bị trước tâm lý. Điều chỉnh thói quen tiêu dùng không hợp lý, sử dụng các phương pháp thích hợp để thu hồi các khoản nợ, và dự phòng đủ tiền làm khoản hỗ trợ dự phòng.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn có con mắt thẩm mỹ cao, luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục hợp mốt, nổi bật. Chi tiêu quá nhiều tiền chăm chút cho mình, dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6, sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương. Có nghĩa là những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ ban đầu sẽ được phơi bày trong thời gian này. Song Ngư cần quyết định, nếu không, bạn có thể phải đối mặt với sự chia tay hoặc chấm dứt.
Song Ngư cũng có thể có kế hoạch yêu đương lâu dài với ai đó, nhưng bạn khó tránh khỏi suy nghĩ mình có thể kết hôn chớp nhoáng sau khi kết thúc mối quan hệ sai trái. Nên điều Song Ngư cần phải cân nhắc là đây có phải là cuộc sống mình mong muốn hay không.
Song Ngư khó có thể gắn bó lâu dài với mối quan hệ yêu đương với người khác giới. Những người thuộc cung này lúc nào cũng mơ mộng đến những câu chuyện tình yêu cổ tích. Khi đời thực không đẹp như những gì bạn mơ tưởng, bạn thường cảm thấy thất vọng, chán nản và rời xa một nửa của mình.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn.
Bạn là người dễ ốm đau cùng các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ.. Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top