Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3: Khác biệt và khó chiều

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3 tình cảm lao đao. Khác biệt và hơi khó chiều là đặc trưng trong cách phong cách của bạn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3 tình cảm lao đao. Khác biệt và hơi khó chiều là đặc trưng trong cách phong cách của bạn, từ cách lựa chọn trang phục cho đến lựa chọn ngôn ngữ. Bạn cảm thấy hạnh phục khi duy trì sự cân bằng giữa cảm xúc và tinh thần của bản thân, tránh xu hướng quá lạnh lùng hoặc quá cảm tính. Bạn làm những việc tốt một cách lặng lẽ, ít ồn ào và tận tâm. Bạn có lối sống lành mạnh và khá yên ả, thành công đến với bạn thông qua những công việc liên quan đến tư duy.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3, khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ tác động khiến Song Ngư trở nên không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Bạn thấy cuộc sống cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.
Cuộc sống của loài cá rất yên bình, tự do bơi lượn, không đấu tranh mâu thuẫn, nhưng nó sẽ chết nếu như môi trường sống không phải là nước. Nên Song Ngư tương đối khó thích nghi khi môi trường công việc thay đổi. Song Ngư khó mà chống chịu được khó khăn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.
Nguyên tắc này giúp Song Ngư chi tiêu hợp lí, không lãng phí hoặc bội chi trong thời gian dài dẫn tới nợ nần. Giả sử, bạn có thể quẹt thẻ tín dụng để mua tất cả những món đồ bạn thích nhưng hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ này, chờ đến khi bạn tiết kiệm đủ tiền hãy mua.
Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Song Ngư có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bình thản, vui vẻ, rất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Đôi khi biểu hiện cảm xúc của bạn được cho là giả tạo, không thực tế nhưng thật ra đó là bản năng của Song Ngư.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top