Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6: Ảnh hưởng tâm trạng

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6 ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biếtthậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm,
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6, Những người có Mặt trời vuông góc sao Hải Vương có thể xuất sắc trong các sự nghiệp sáng tạo và giải trí như âm nhạc, văn học, thơ ca, sân khấu và màn ảnh. Nó có nghĩa Song Ngư sẽ là một nhân viên tài hoa và giàu ý tưởng. Bạn cần mạnh dạn thể hiện nó để vận sự nghiệp được hoàn thiện.
Trong mắt những đồng nghiệp, Song Ngư là một người hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng. Bạn ngưỡng mộ bạn bởi trí tưởng tượng phong phú và khả năng phán đoán vấn đề một cách xuất sắc. Đặc biệt, bạn không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, khoa trương, ích kỉ, điều đó giúp cho bạn có chỗ đứng trong tập thể, cộng đồng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương sinh ra nhiều trận chiến đầu tư mà bạn phải vượt qua để cảm thấy mạnh mẽ và tự tin về bản thân. Chỉ có trải qua những thử thách này thì vận tiền bạc của Song Ngư mới có thể khởi sắc.
Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6, Trong tình cảm Song Ngư có thể bị thu hút về phía "sai người", hoặc hòa vào “cộng đồng sai lệch” để cố gắng xác định mình là ai. Bạn có thể dễ bị người khác lợi dụng về tình cảm, đặc biệt là người khác giới hoặc nhân vật có quyền lực.
Song Ngư tự biết rằng mình là những người mơ mộng và bí ẩn. Bạn có một tình yêu bẩm sinh cho các cõi tâm linh và thích chia sẻ niềm đam mê này với người ấy của họ. Giống như dòng nước, Song Ngư đôi khi ấm áp và đôi khi lạnh lùng.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.
Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.
Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top